HIGHLIGHT CONTENT

สุดสัปดาห์แรก Transformers: Rise of the Beasts เปิดตัวทั่วโลก $170.5 ล้าน ใกล้คุ้มทุนสร้าง!

  • 2,177
  • 12 มิ.ย. 2023

 

 

สุดสัปดาห์แรก Transformers: Rise of the Beasts

เปิดตัวทั่วโลก $170.5 ล้าน ใกล้คุ้มทุนสร้าง!

 

เดือนแห่งความดุเดือดของอันดับหนังทำเงินยังไม่สิ้นสุดลง ในสัปดาห์นี้เป็นคิวเปิดตัวของ Transformers: Rise of the Beasts การเริ่มต้นของจักรวาลภาพยนตร์ใหม่ ที่ล่าสุดเว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยรายได้สุดสัปดาห์แรกของภาพยนตร์ออกมาแล้ว โดยในอเมริกาสามารถเปิดตัวไปที่ $60.5 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศสามารถเปิดตัวไปที่ $110 ล้าน (เฉพาะในประเทศจีนเปิดตัวสูงถึง $40 ล้าน)

 

ทำให้ Transformers: Rise of the Beasts สามารถทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกในช่วงสุดสัปดาห์แรกไปที่ 170.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ จากทุนสร้างของภาพยนตร์ที่อยู่ประมาณ 200 ล้านเหรียญฯ

 

 

ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ในสัปดาห์ที่ 2 สามารถทำรายได้เพิ่มไปอีกกว่า $55.4 ล้าน ทำให้ตอนนี้ในอเมริกาทำรายได้ไปกว่า $226 ล้าน และทั่วโลกอีกกว่า 164 ล้านเหรียญฯ ทำให้ตอนนี้ภาคต่อเรื่องนี้ ทำรายได้เอาชนะภาคแรกไปเรียบร้อยด้วยจำนวนเงินกว่า $390 ล้าน อนาคตค่อนข้างสดใสเลยทีเดียว

 

ทางฝั่งของเงือกน้อยผจญภัยที่ดูเหมือนว่าปลายทางอันแสนสวยงามยิ่งมองเห็นฝั่งยากเข้าไปทุกที เพราะสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสามารถเก็บรายได้ในอเมริกาไปที่ 22 ล้านเหรียญฯ รวมตลอดโปรแกรมฉายเป็น $228 ล้าน ส่วนต่างประเทศนั้นมีรายได้รวมกว่า $185 ล้าน ทำให้ตอนนี้ The Little Mermaid มีรายได้รวมทั่วโลกเท่ากับ $413 ล้าน

 

 

ปิดท้ายกันด้วย Gaurdians of the Galaxy Vol.3 ที่ตอนนี้ยังคงรั้งอันดับ 4 ของอันดับหนังทำเงินสูงสุดเอาไว้ได้ ทำให้รายได้รวมทั่วโลกของภาพยนตร์เรื่องนี้พุ่งทะยานสู่ $805.9 ล้านเป็นที่เรียบร้อย คงต้องมาลุ้นกันว่าเฮือกสุดท้ายจะพาไปถึงพันล้านเหรียญได้หรือไม่?

 

ศึกเดือดของซัมเมอร์นี้ยังไม่จบสิ้นลง เพราะสัปดาห์นี้เป็นคิวของ The Flash แล้ว ชายที่เร็วที่สุดคนนี้จะวิ่งขึ้นแซงหน้าทุกเรื่องได้แค่ไหน? มาติดตามกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline , Variety, Collider

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง