HIGHLIGHT CONTENT

เผยความอัจฉริยะของ ริริ วิลเลียมส์ ฮีโร่ใหม่ Iron Heart แห่ง Black Panther 2

  • 1,093
  • 04 พ.ย. 2022

 

 

เผยความอัจฉริยะของ ริริ วิลเลียมส์

ฮีโร่ใหม่ Iron Heart แห่ง Black Panther 2

 

ในยุคแรกของ MCU หลายคนอาจจะรู้ดีว่าตัวละครที่อัจฉริยะที่สุดก็คงหนีไม่พ้น โทนี สตาร์ก ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther จะมาถึง แล้วก็ได้แนะนำให้พวกเรารู้จักกับ ชูริ สาวน้อยน้องสาวของราชาเสือดำ ผู้ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าอัจฉริยะที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เธออยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีสุดล้ำของวาคานด้า และในตอนนี้บทบาทของเธอกำลังจะถูกพัฒนาต่อไป พร้อมด้วยการเปิดตัวอัจฉริยะคนใหม่ที่ทัดเทียมกัน

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Gizmodo เกี่ยวกับข้อมูลของภาพยนตร์ Nate Moore โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ก็ได้พูดถึงตัวละคร ริริ วิลเลียมส์ หรือ Iron Heart ที่จะปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...

 

“เราชอบไอเดียของผู้หญิงที่มีความอัจฉริยะทัดเทียมกับชูริ แต่ผ่านชีวิตที่มีประสบการณ์แตกต่างกันมาด้วยมันสมองระดับนั้น และผมคิดว่านั่นทำให้เธอกลายเป็นส่วนที่ปฏิเสธไม่ได้เลยของหนังเรื่องนี้”

 

 

สิ่งหนึ่งที่เราเห็นได้ชัดเจนในความแตกต่างของตัว ริริ วิลเลียมส์ กับ ชูริก็คือ ฝ่ายหนึ่งเป็นคนธรรมดา และอีกฝ่ายเป็นเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ สิ่งที่ทำให้พวกเธอแตกต่างกันอย่างแรกเลยก็คือ ความรับผิดชอบของหน้าที่ที่แบกเอาไว้บนบ่า ซึ่งนี่จะนำไปสู่แรงผลักดันของเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน และพาร์ทความสัมพันธ์ระหว่างริริ กับชูริ เองก็น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะทำให้เกิดอะไรขึ้นในอนาคตต่อไปของ MCU มารอติดตามกันใน Black Panther: Wakanda Forever 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง