HIGHLIGHT CONTENT

จอช กรีนบอม เผยความรู้สึกหลังสร้างปรากฏการณ์ไลฟ์แอคชั่นสุนัขเรทอาร์ใน Strays

  • 600
  • 21 ส.ค. 2023

จอช กรีนบอม เผยความรู้สึกหลังสร้างปรากฏการณ์ไลฟ์แอคชั่นสุนัขเรทอาร์ใน Strays

 

 

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมายาวนานหลายสิบปี ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเกี่ยวกับสุนัขมักจะเป็นอะไรที่สร้างความสุขในครอบครัวให้กับทุกวัยได้เสมอ แต่ในครั้งนี้จะแตกต่างออกไปกับภาพยนตร์ Strays หรือ ชีวิตหมาต้องไม่หมา ผลงานของผู้กำกับ จอช กรีนบอม และผู้ออกแบบงานสร้าง คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ และ ฟิล ลอร์ด

โดยภาพยนตร์เรทอาร์แนวตลกเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวของสุนัขพูดที่ได้วางแผนจะเอาคืนเจ้าของที่ทอดทิ้งพวกเขาและเธอ โดยในการให้สัมภาษณ์กับทางโคลไลเดอร์ กรีนบอม ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาในการสร้างภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเกี่ยวกับสุนัขพูดได้ ที่มีตราประทับเรทอาร์ไม่ต่างไปกับภาพยนตร์แนวสยองขวัญ

 

“ในฐานผู้สร้างภาพยนตร์ ผมอยากที่จะทำอะไรที่เป็นต้นฉบับไปเลย หรือไม่ก็เป็นอะไรที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน หรือบางทีอาจจะเป็นอะไรที่ถูกสร้างขึ้นมาแล้วแต่ว่าในแบบสดใหม่ ในมุมมองใหม่ มันทำให้ผมตื่นเต้นมากในฐานะผู้กำกับ และเพื่อที่จะทำแบบนั้น แนวความคิดของหนังเรื่องนี้ในตอนที่ผมเขียนบทและมีความคิดประมาณว่า ‘โอ้ เรามาทำหนังสุนัขพูดได้เรทอาร์กันเถอะ’ ผมรู้สึกว่ามันใช่และน่าตื่นเต้นมาก แล้วก็เริ่มรู้สึกเลยว่า ‘โอ้ นี่มันยังไม่ถูกสร้างเลย’ นั่นทำให้มันน่าตื่นเต้นมาก”

 

 

ด้วยภาพยนตร์แทบนับไม่ถ้วนในฮอลลีวูด ข้อเท็จจริงที่ว่าภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเรทอาร์เกี่ยวกับสุนัขพูดได้ไม่เคยถูกสร้างขึ้นมาก่อน ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจพอสมควร โดย ชีวิตหมาต้องไม่หมา จะพาเอาเรื่องราวเหล่านี้ไปไกลกว่าที่เคย ด้วยการนำเอาเหล่าสุนัขนอกคอกเหล่านี้ออกไปทั้งเมาข้างถนน ไปจนถึงกินเห็ดเมาจนเห็นภาพหลอน เพื่อเป้าหมายสูงสุดของการผจญภัย ด้วยการเอาคืนเจ้าของของสุนัขตัวหนึ่งในทีมที่ตัดสินใจทอดทิ้งเขา

Strays หรือ ชีวิตหมาจะไม่หมา มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้


 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ชีวิตหมาต้องไม่หมา

  • 31 August 2023
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 93 นาที
15+