HIGHLIGHT CONTENT

เจ้าแมวส้มจาก Stray จะกลายมาเป็นอีกหนึ่งตัวละครจากเกมที่ถูกดัดแปลงเป็นหนัง

  • 668
  • 08 ก.ย. 2023

เจ้าแมวส้มจาก Stray จะกลายมาเป็นอีกหนึ่งตัวละครจากเกมที่ถูกดัดแปลงเป็นหนัง

 

 

หลังจากเปิดตัวกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นของเน็ตฟลิกซ์อย่าง Nimona สตูดิโอแอนนาเพอร์น่าแอนิเมชั่นก็วางแผนสำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเป็นการดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมที่มีชื่อว่า Stray (2022) หนึ่งในวิดีโอเกมที่ได้รับคำชื่นชมมากที่สุดของปีที่ผ่านมา

 

 

โดย โรเบิร์ต แบร์ด หนึ่งในหัวหน้าของสตูดิโอแอนนาเพอร์น่า ได้ออกมาพูดถึงการดัดแปลงเกมที่เป็นหนึ่งในการร่วมมือของฝ่ายวิดีโอเกมของแอนนาเพอร์น่าและบลูทเวลฟ์สตูดิโอเอาไว้ว่า

 

“ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในเหตุผลท่ีทำให้ทำให้เกมได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าคุณได้มองเห็นโลกผ่านมุมมองของแมวผู้น่ารัก พวกเขาและเธอทำมันได้ยังไง และเราจะสามารถทำมันได้ในฉบับหนังหรือไม่? แน่นอนว่าเราจะต้องทำได้ ถึงแม้ว่าบางครั้งมันจะรู้สึกว่าจะเป็นไปไม่ได้ แต่เรารู้ว่านั่นมันคือแก่นของเกมและเป็นกุญแจสำคัญในการบอกเล่าเรื่องราว”

 

นอกเหนือไปจากนั้น ทางสตูดิโอยังตั้งเป้าหมายที่จะดัดแปลงเกมอื่น ๆ ของแอนนาเพอร์น่าอินเตอร์แอคทีฟ ยกตัวอย่างเช่น Twelve Minutes (2021), What Remains of Edith Finch (2017) และ Outer Wilds (2019) มาเป็นภาพยนตร์อีกด้วย

 

 

โดยภาพยนตร์แอนิเมชั่นของเจ้าแมวส้ม ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่รอคอยการมาถึงของมัน ก็มีภาพยนตร์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงอีกเรื่องหนึ่งกำลังเข้าฉายอยู่ในตอนนี้ โดยมันจะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างออกไปจากการผจญภัยของเจ้าแมวส้มอย่างสิ้นเชิง เพราะว่ามันจะเป็นเรื่องราวของเหล่าสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง ที่พยายามที่จะกลับไปเอาคืนเจ้าของด้วยการกัดของรักของหวงให้ขาดเป็นชิ้น ๆ กับภาพยนตร์ Strays หรือ ชีวิตหมาจะไม่หมา

Strays หรือ ชีวิตหมาจะไม่หมา เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้


 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ชีวิตหมาต้องไม่หมา

  • 31 August 2023
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 93 นาที
15+