HIGHLIGHT CONTENT

แง้มอนาคต วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หลังจบ Doctor Strange 2 หรือเธอสำคัญเกินกว่าจะตายในตอนจบ

  • 1,824
  • 27 มิ.ย. 2022

 

 

แง้มอนาคต วันด้า แม็กซิมอฟฟ์

หลังจบ Doctor Strange 2 หรือเธอสำคัญเกินกว่าจะตายในตอนจบ

 

ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันมาจนถึงทุกวันนี้สำหรับตอนจบของภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness กับชะตากรรมสุดท้ายของตัวละคร สการ์เล็ตวิทช์ หรือ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ ว่าหลังจากที่เธอตัดสินใจที่จะทำลายคัมภีร์ Darkhold ในทุก ๆ มัลติเวิร์สแล้ว ภูเขาวันดากอร์ก็ถล่มลงมา แต่ชั่วขณะนั้นก็ได้มีแสงสีแดงวาบขึ้นมา ราวกับเธอได้ร่ายเวทย์ครั้งสุดท้าย ชวนให้แฟน ๆ เดาเอาว่าอาจจะเป็นการร่ายเวทย์หลบหนีของเธอก็ได้ ซึ่งยังไม่มีอะไรชัดเจนว่าเธอรอดชีวิตหรือไม่

 

ตอนนี้เรามีเบาะแสใหม่จาก Richie Palmer โปรดิวเซอร์คนสำคัญของ Marvel Studios ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสำคัญของตัวละครวันด้า แม็กซิมอฟฟ์ เอาไว้ว่า...

 

“ถ้า Doctor Strange คือเสาหลักของ MCU เฟสที่ 4 วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ก็คือเพชรยอดมงกุฎเลยล่ะครับ”

 

 

คำว่า เพชรยอดมงกุฎ ถือเป็นคำที่ยิ่งใหญ่และสำคัญมากเลยทีเดียว เพราะถือว่าเป็นส่วนที่โดดเด่นที่สุดของสิ่งที่แสดงถึงอำนาจและความสำคัญ เมื่อถูกเทียบกับตัววันด้าแล้ว ไม่แน่ว่าบทบาทของเธอหลังจากนี้อาจจะยังไม่จบก็ได้ แต่เธอจะได้กลับมาเมื่อไร แล้วบทบาทของเธอจะถูกนำเสนอออกมายังไงนั้นคงมีแต่ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง