HIGHLIGHT CONTENT

เจ้าตัวตอบเอง! ไมเคิล บี จอร์แดน เจ้าของบทคิลมองเกอร์ กับอนาคตการกลับมาใน MCU

  • 845
  • 01 พ.ย. 2022

 

 

เจ้าตัวตอบเอง! ไมเคิล บี จอร์แดน

เจ้าของบทคิลมองเกอร์ กับอนาคตการกลับมาใน MCU

 

หากจะพูดว่าตัวละครวายร้ายตัวไหนใน MCU ที่แฟน ๆ พูดถึงบ่อยที่สุด ชื่อของ คิลมองเกอร์ จะต้องติดอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน จากการปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ผ่านการรับบทของ ไมเคิล บี จอร์แดน ความเท่และเรื่องราวของตัวละครนี้คว้าใจของแฟน ๆ ไปอยู่หมัด และแม้ว่าตัวละครของเขาจะเสียชีวิตไปแล้วหลังจากจบเรื่องราวในภาคแรก แต่เมื่อแชดวิก โบสแมนจากไป แล้วมีการควานหาตัวแบล็กแพนเธอร์คนใหม่ คิลมองเกอร์คือตัวเลือกลำดับต้น ๆ ที่แฟนหนังอยากให้กลับมาอีกครั้งใน Black Panther: Wakanda Forever

 

ล่าสุด ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ ExtraTV เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ Creed ที่เดินทางมาถึงภาคที่ 3 แล้ว เขาได้ถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับสู่ MCU อีกครั้งในอนาคต ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสเสียทีเดียว เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้หรือเปล่า การได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลมาร์เวลมันเหมือนความฝันที่เป็นจริงเลยครับ และถ้าเกิดมันมีโอกาสสำหรับผมที่จะได้กลับไปอีกครั้ง แน่นอนว่าผมต้องกลับไปอยู่แล้ว ผมไม่ใช่คนที่จะปิดโอกาสอะไรทั้งนั้น การได้ทำงานกับไรอัน คูเกลอร์ ทั้งงานแรกของเรา และงานในมาร์เวล ทั้งหมดมันเป็นสิ่งที่ผมในฐานะแฟนหนัง ในฐานะเนิร์ดเรื่องพวกนี้ ผมยินดีมากเลยที่จะได้เห็นหนังพวกนั้นและตัวละครพวกนั้นมีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ ครับ”

 

 

ค่อนข้างชัดเจนว่าตัวไมเคิล บี จอร์แดน ไม่ได้ปิดโอกาสการกลับมาอีกครั้ง แต่ในบทสัมภาษณ์ก็มีการสื่อออกมาด้วยเช่นกันว่า ยังไม่มีแผนการเพื่อให้ตัวละครของเขาได้กลับมาอีกครั้งในอนาคต ซึ่งมันก็ไม่ผิดหากแฟน ๆ จะคาดหวังให้คิลมองเกอร์กลับมาอีกครั้ง เพราะในตอนนี้ Marvel ในเปิดทางสู่มัลติเวิร์สที่ไร้ขีดจำกัด การจะพาตัวละครที่จากไปแล้วกลับมาอีกครั้งก็ไม่ใช่เรื่องเกินจริงอีกต่อไป มารอติดตามกันดีกว่าว่าในอนาคตนี้จะมีอะไรรอพวกเราอยู่บ้าง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง