HIGHLIGHT CONTENT

มหันตภัยเผยตัว! กับตัวอย่างที่สองของ “Knock At The Cabin” หนังใหม่ “เอ็ม. ไนท์”

  • 1,070
  • 27 ธ.ค. 2022

มหันตภัยเผยตัว! กับตัวอย่างที่สองของ “Knock At The Cabin” หนังใหม่ “เอ็ม. ไนท์”

 

 

เพิ่งจะปล่อยออกมาได้ไม่นาน สำหรับตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับจอมหักมุม M. Night Shyamalan ในชื่อ Knock at the Cabin หรือ “เสียงเคาะที่กระท่อม” ที่จะพาผู้ชมไปสำรวจคำถามในเชิงศีลธรรมที่ว่า จะเป็นอย่างไรหากครอบครัวหนึ่งต้องเสียสละสมาชิกในครอบครัว เพื่อที่จะช่วยเหลือทั้งโลกใบจากมหันตภัยที่กำลังก่อตัวขึ้นอยู่

โดยในตัวอย่างแรกเราจะได้เห็นตัวละครในเรื่องพูดถึงมหันตภัยที่กำลังจะเกิดขึ้นหากครอบครัวของตัวเอกไม่เสียสละใครคนใดคนหนึ่ง และในตัวอย่างที่สองนี้ก็จะได้เห็นมหันตภัยดังกล่าวที่มาในรูปแบบของคลื่นยักษ์ ที่จะมากดดันให้ครอบครัวนี้ต้องตัดสินใจในสิ่งที่พวกเขาไม่อยากทำ และเป็นที่น่าสนใจว่า จะมีภัยร้ายอื่น ๆ มาในรูปแบบไหนอีก

แม้ว่า Shyamalan จะเป็นผู้กำกับที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการหักมุม ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขานี้อาจจะเป็นโอกาสที่ดีในการที่จะเปลี่ยนสูตรการทำภาพยนตร์ของเขาไป เนื่องจากตัวอย่างเปิดเผยเรื่องราวโดยรวมของตัวภาพยนตร์ไปแล้ว ดังนั้นสิ่งที่สำคัญมากกว่าเนื้อเรื่องนั้นก็คือ ประเด็นเรื่องของการตัดสินใจที่ครอบครัวของตัวเอกถูกบังคับให้ทำ ทั้งการถูกบุกรุกเข้ามาในบ้านโดยคนแปลกหน้าแล้วหยิบยกเอาความรับผิดชอบอันหนักอึ้งมาให้ รวมไปถึงการที่พวกเขาพยายามหนีจากคนแปลกหน้าเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่เป็นการสร้างบรรยากาศความสยองขวัญที่แปลกใหม่และทรงพลัง ต่างออกไปจากที่ผู้กำกับลูกครึ่งอินเดีย-อเมริกันเคยทำมาในเรื่องอื่น ๆ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมากจากนวนิยายของ Paul G. Tremblay ในชื่อ The Cabin at the End of the World โดยมีความแตกต่างที่สำคัญอยู่จุดหนึ่ง คือ การที่ตัวของนวนิยายไม่ได้เปิดเผยที่มาของมหันตภัยโดยตรง ส่วนตัวของภาพยนตร์นั้น ได้บอกสาเหตุออกมาตั้งแต่ในตัวอย่างเลย
 

Knock at the Cabin มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

เสียงเคาะที่กระท่อม

  • 02 February 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง