HIGHLIGHT CONTENT

เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน เผยเหตุผล ทำไมถึงเลือก เดฟ บอทิสต้า มารับบทสำคัญใน Knock at the Cabin

  • 710
  • 08 ก.พ. 2023

 

 

เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน เผยเหตุผล ทำไมถึงเลือก

เดฟ บอทิสต้า มารับบทสำคัญใน Knock at the Cabin

 

หากดูอย่างผิวเผินแล้ว ชายร่างยักษ์ที่ผันตัวมาจากการเป็นนักมวยปล้ำอาชีพ จะทำให้บทบาทในการแสดงถูกจำกัด แต่ฝีมือทางการแสดงของเดฟ บอทิสต้า เป็นสิ่งที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เขาคือหนึ่งในคนที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกครั้งที่แสดงบทบาทใหม่ นี่เป็นอีกครั้งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Knock at the Cabin

 

เมื่อไม่นานมานี้ ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screen Rant ผู้กำกับภาพยนตร์ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน ก็ได้เปิดเผยเหตุผลที่เขาเลือกเดฟ บอทิสต้ามารับบทสำคัญในหนังเรื่องใหม่ของเขา ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านั้นเขาไม่เคยรู้จักเดฟมาก่อน จนกระทั่งได้เห็นฝีมือการแสดงใน Blade Runner 2049 เขาเล่าว่า...

 

"พวกเขาบอกผมว่าคนนี้ชื่อ เดฟ บอทิสต้า ผมเลยตัดสินใจไปพบเขาครับ ตอนที่ผมได้คุยกับเขา ผมรู้ตัวเลยว่าได้พบกับมนุษย์ผู้ที่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ทิ้งทุกความสำเร็จที่เขาเคยมีมา ลืมพวกมันทั้งหมด แล้วเริ่มต้นใหม่อีกรอบ เขาอยากที่จะรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเองครับ ผมเลยบอกเขาว่า 'เอาล่ะเพื่อน เรามาทำให้มันถูกต้องกัน ตั้งแต่เริ่มต้นเลย' เขาตอบกลับมาว่า 'ผมไม่รู้เลยว่าผมจะทำได้หรือเปล่า' ผมเลยตอบเขาไป 'แต่ฉันรู้ ฉันรู้ว่านายทำได้' ผมไม่เคยลังเลเลยแม้แต่วินาทีเดียวที่พูดคำนั้นออกไปครับ"

 

 

ก่อนหน้านี้เอง ไรอัน จอห์นสัน ก็เป็นผู้กำกับอีกคนที่ออกมาชื่นชมฝีมือการแสดงของ เดฟ บอทิสต้า หลังจากที่ได้ร่วมงานกันใน Glass Onion: A Knives Out Mystery และในครั้งนี้ หลังจากที่ภาพยนตร์เข้าฉาย หลายคนก็ได้ประจักษ์ถึงความสามารถของชายคนนี้ ไปพิสูจน์กันว่ามันจะเป็นอย่างไร ในภาพยนตร์เรื่อง Knock at the Cabin ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เสียงเคาะที่กระท่อม

  • 02 February 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง