HIGHLIGHT CONTENT

ในรอบสิบปี! หนังใหม่ของ “เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน” ได้รับเรตติ้ง R จากสมาคมภาพยนตร์อเมริกา

  • 969
  • 14 ธ.ค. 2022

Knock at the Cabin ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ M. Night Shyamalan ได้รับผลการประเมินเรตติ้งสำหรับการเข้าฉาย โดยผู้กำกับลูกครึ่งอินเดีย-อเมริกันเริ่มสร้างชื่อขึ้นมาจากภาพยนตร์สยองขวัญ The Sixth Sense (1999) ที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมากในเรื่องของความสยองขวัญเชิงจิตวิทยาและฉากจบที่เหนือความคาดหมาย แม้ว่าอาชีพผู้กำกับของเขาจะมีช่วงที่ตกตำ่ลงไปบ้าง อย่างในช่วงที่รับงานกำกับ Lady in the Water (2006), The Last Airbender (2010) และ After Earth (2013) ที่ได้รับคำวิจารณ์ไปในทางที่ไม่ดีนัก ก่อนที่ผู้กำกับวัย 52 ปี จะกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งใน The Visit (2015)

โดยรายงานจาก ComicBook ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ “เอ็ม. ไนท์” อย่าง Knock at the Cabin ได้รับการประเมินเรตติ้งสำหรับการเข้าฉายจากสมาคมภาพยนตร์อเมริกาเป็นเรต R จากความรุนแรงและการใช้ภาษา ซึ่งนี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกนับตั้งแต่ The Happening (2008) ที่ได้รับเรตติ้งที่สูงในระดับนี้ นอกเหนือไปจากนี้ภาพยนตร์เรื่องอื่นของเขาทั้งหมดล้วนแต่ได้รับการประเมินเรตติ้งเป็น PG หรือไม่ก็ PG-13 ทั้งหมด

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายระดับรางวัลของ Paul G. Tremblay ในชื่อ The Cabin at the End of the World โดยเป็นเรื่องราวของ Andrew (Jonathan Groff) และ Eric (Ben Aldridge) ชายหนุ่มสองคนที่พาลูกสาวของพวกเขา ​​Wen (Kristen Cui) ไปพักผ่อนที่กระท่อมกลางป่าอันโดดเดี่ยว เมื่อคนแปลกหน้าสี่คน นำโดย Leonard (Dave Bautista) จับตัวครอบครัวของเขาเป็นตัวประกัน คนแปลกหน้าเหล่านี้ได้เรียกร้องให้เขาตัดสินใจในเรื่องที่ยากลำบากเพื่อช่วยเหลือโลกจากความพินาศที่กำลังจะมาถึง

Knock at the Cabin มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2023

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screenrant

เสียงเคาะที่กระท่อม

  • 02 February 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง