HIGHLIGHT CONTENT

แมดส์ มิคเคลสันสร้างภูมิหลังกรินเดลวัลด์ขึ้นมาใหม่ พร้อมแง้มอยากกลับมาอีก

  • 1,148
  • 18 เม.ย. 2022

 

 

แมดส์ มิคเคลสันสร้างภูมิหลังกรินเดลวัลด์ขึ้นมาใหม่

พร้อมแง้มอยากกลับมาอีกครั้งในภาคต่อไป

 

สิ่งหนึ่งที่ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ต้องเผชิญก็คือ ความท้าทายจากการเปลี่ยนตัวนักแสดงที่รับบทเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ จาก จอห์นนี เดปป์ มาเป็นแมดส์ มิคเคลสัน ซึ่งต้องยอมรับจริง ๆ ว่าการที่จอห์นนี เดปป์ถูกขอให้ถอนตัวออกไปนั้นเป็นเรื่องที่แฟนหนังไม่ค่อยปลื้มใจกันเท่าไรนัก จึงไม่แปลกหากมีนักแสดงคนใหม่มารับบทนี้จะต้องรับมือกับความคาดหวังที่มากมายมหาศาล ซึ่งแมดส์ มิคเคลสันก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถสร้างตัวละครเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ในรูปแบบของตัวเองออกมาได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้จอห์นนี เดปป์เลยทีเดียว

 

 

สาเหตุเบื้องหลังที่ทำให้ตัวละครกรินเดลวัลด์ในเวอร์ชั่นของแมดส์ มิคเคลสันถูกสร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบนี้ ก็เพราะเขาได้สร้างภูมิหลังของตัวละครตัวนี้เป็นเป็นของตัวเองขึ้นมา เพื่อสร้างความเชื่อในเป็นตัวละคร เขาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่า...

 

“ผมไม่อยากให้เขาเป็นแค่ตัวละครที่เลวทรามเท่านั้นครับ เหตุผลของผมก็คือมันมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขาในตอนที่เขายังเด็ก ที่จะสามารถอธิบายได้ว่าความเกลียดชังที่เขาแบกเอาไว้มันมากจากไหน มันยอดเยี่ยมครับ ทั้งรายละเอยีดและจักรวาลอันแสนซับซ้อนที่เจ.เค.โรว์ลิ่งสร้างขึ้นมา และผมชอบมากที่ได้เห็นความคิดของเธอผ่านงานพวกนี้ ผมหวังว่าจะได้แสดงบทนี้อีกในหนังมากกว่าหนึ่งเรื่องนะครับ”

 

 

ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว และหากใครได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงจะสัมผัสได้ว่าตัวละครเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ของแมดส์ มิคเคลสัน แม้ว่าจะดูสุขุม เย็นชา และร้ายกาจ ที่เขาซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ในแววตาของความเกลียดชังอย่างชัดเจน โดยเฉพาะฉากที่เขาต้องเผชิญหน้ากับอัลบัส ดัมเบิลดอร์ เราจะสามารถสัมผัสมันผ่านแววตาได้เลยทีเดียว ใครที่อยากจะเห็นฝีมือการแสดงของเขาในบทนี้ก็ห้ามพลาดกับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง