HIGHLIGHT CONTENT

แมดส์ มิคเคลสัน เปิดใจ ความรู้สึกหลังเข้ามารับบทกรินเดลวัลด์ใน Fantastic Beasts 3

  • 1,759
  • 12 เม.ย. 2022

 

 

แมดส์ มิคเคลสัน เปิดใจ ความรู้สึกหลัง

เข้ามารับบทกรินเดลวัลด์ใน Fantastic Beasts 3

 

กลายเป็นข่าวช็อคเมื่อจอห์นนี เดปป์ ถูกขอให้ถอนตัวจากบทเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore และคนที่เข้ามาแทนที่ในบทนี้ก็คือ แมดส์ มิคเคลสัน นักแสดงมาดเท่ผู้โด่งดังจากบท ดร.ฮันนิบาล และจากตัวอย่างภาพยนตร์ที่เปิดเผยออกมา ก็ทำให้เราเห็นเลยว่านี่เป็นเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์อีกรูปแบบหนึ่งที่ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ล่าสุด แมดส์ มิคเคลสัน ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเฟรนไชส์โลกเวทมนตร์นี้ แม้ว่าเขาจะเข้ามากลางคัน แต่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เขาให้สัมภาษณ์กับ Supanova Comic-con and Gaming ว่า...

 

“ใช่ครับ ผมถูกโยนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแก๊งค์นี้หลังคนอื่นเลย พวกเขาถ่ายทำกันมาสองเรื่อง แถมยังถ่าย The Secrets of Dumbledore ไปแล้วครึ่งทาง ผมก็เพิ่งจะได้เข้ามา มันเหมือนการเข้าไปมีส่วนร่วมในครอบครัวใหม่แล้วหวังว่าพวกเขาจะยอมรับเลี้ยงคุณน่ะครับ แล้วพวกเขาก็ยอมรับ แก๊งค์นี้วิเศษมากเลย ทีมงานก็ยอดเยี่ยม เดวิดเองก็มหัศจรรย์ และถ้าพวกเขาเป็นครอบครัวจริง ๆ เดวิดก็เหมือนเป็นเจ้าพ่อ เขาทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลยล่ะ การเดินทางของผมเริ่มต้นขึ้นเร็วมาก พลิกพันด้วย แต่มันก็รู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเลยล่ะครับ”

 

 

ใน Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore คือช่วงเวลาที่แสนสำคัญของโลกเวทมนตร์ เพราะนี่คือช่วงเวลาของการคัดเลือกประธานสมาคมพ่อมดและแม่มดนานาชาติ ผู้ที่ได้รับเลือกจะสามารถชี้ชะตาของโลกผู้วิเศษได้ และคนที่จะลงเลือกตั้งในครั้งนี้ก็คือ เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ หากเขาได้รับเลือก สงครามระหว่างโลกเวทมนตร์และโลกมักเกิ้ลจะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ไปรอชมกันในโรงภาพยนตร์ว่าแมดส์ มิคเคลสันจะถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาอย่างไร 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง