HIGHLIGHT CONTENT

มันติคอร์ และไวเวิร์น สองสัตว์มหัศจรรย์ตัวใหม่ สู่การผจญภัยในโลกผู้วิเศษ

  • 2,184
  • 11 เม.ย. 2022

 

 

มันติคอร์ และไวเวิร์น สองสัตว์มหัศจรรย์ตัวใหม่ สู่การผจญภัยในโลกผู้วิเศษ

 

มันติคอร์เคยปรากฏให้เห็นทั้งตอนโตเต็มวัยและลูกหลานของมัน แต่เป็นสัตว์ที่มีความแตกต่างจากชิลลินผู้อ่อนโยน เยทส์เล่าว่านั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ “ผมบอกกับโจ สตีฟ และเดวิดว่า ‘เราพอจะใส่สัตว์ที่ดูน่ากลัวลงไปเพื่อความเปลี่ยนแปลงได้มั้ย?’  เรามีสัตว์ที่ชวนน่าหลงใหล น่ารัก และดูตลกมาแล้ว แต่ในส่วนของมันติคอร์ ผมได้พบกับความสมดุลระหว่างความตลกและความน่ากลัวในแบบที่ผมรัก”

 

 

               ซึ่งมีการผสมข้ามสายพันธุ์กันระหว่างปูหรือล็อบสเตอร์และแมงป่องด้วย มีดววงตากลมโตถึง 3 ดวง มันติคอร์จอมตะกละมีความโหดร้ายและไร้ความปรานี “ผู้คุม” แห่งเรือนจำที่ธีอุสพบกับตัวเอง “แม่มันติคอร์ขนาดใหญ่อยู่ในห้วงลึกของเรือนจำ และมันต้องให้อาหารลูกน้อยอีกจำนวนมาก ลักษณะการให้อาหารก็ช่างน่ากลัว แต่อีกมุมหนึ่งก็ดูน่าตลก” เยทส์กล่าว 

               ธีซีอุสอาจเคยหัวเราะในการประกาศตัวของนิวท์ แต่เขาหัวเราะไม่ออกเลยเมื่อนักสัตว์วิเศษวิทยาโผล่มาช่วยเหลือเขา เขาใช้ความรู้ที่มีจัดการเรื่องเบบี้มันติคอร์  “พวกเขาเชียร์ให้นิวท์เต้นท่าประหลาด” เรดเมย์นหัวเราะ “มันคงไม่ใช่ ‘Fantastic Beasts’ ถ้าไม่มีผมทำอะไรน่าตลก ซึ่งรวมถึงการเต้นท่าประหลาดด้วย”

               ในเรื่องความรับผิดชอบของนักแสดง เยทส์กล่าวเสริมว่า “การหมุนสะโพกแบบนั้นอาจดูไม่ยาก แต่เวลาที่เราต้องแสดงหลายเทคติดกันนาน 7 ชั่วโมง มันเป็นเรื่องที่หนักหน่วง เอ็ดดี้ทุ่มเทเต็มตัวจนร่างกายเหนื่อยล้าทุกวัน ซึ่งนั่นก็บอกอะไรหลายอย่างในตัวเขาแล้ว”

 

 

               ในภาพยนตร์ยังแนะนำสัตว์ที่เป็นนกอย่างไวเวิร์น ซึ่งโผล่ออกมาจากกระเป๋าของนิวท์ในเวลาอันเหมาะสม สำหรับการออกแบบสิ่งมีชีวิตที่แปลงร่างได้นี้ แมนซ์เล่าว่า “หนึ่งในศิลปินของเราเกิดไอเดียเรื่องมังกรที่เป่าให้ตัวเองบินได้ เหมือนบอลลูนลมร้อน มันเป็นอะไรที่สนุกหลุดโลกมากครับ” ระหว่างลอยกลางอากาศไวเวิร์นจะแปลงร่างอีกครั้ง มันจะสยายปีกออกมาและตัวเล็กลง มันมีหางที่ยาวและสามารถแบกรับน้ำหนักที่มากกว่าตัวมันได้หลายเท่า

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง