HIGHLIGHT CONTENT

ประธานมาร์เวล ยืนยัน Shang-Chi มีเรื่องราวน่าสำรวจใหม่ๆ เป็นไปได้ที่จะสร้างภาคต่อ

  • 1,877
  • 01 ก.ย. 2021

 

 

เควิน ไฟกี เผยมีแผนอีกมากมายสำหรับ

Shang-Chi หรือหนังจะได้ไปต่อ?

 

แรกเริ่มเดิมที หลายคนอาจจะมองว่า Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ภาพยนตร์ที่จะเล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความสามารถด้านการต่อสู้สไตล์กังฟู ใช้หมัดมวยในการเขาจัดการศัตรู จะมีความสูสีอะไรกับเหล่าฮีโร่ที่เคยไปช่วยกอบกู้จักรวาลมาแล้ว ทำให้บางคนอาจจะปรามาส ชางชี ว่าไม่น่าสนใจไปบ้าง แต่เมื่อพวกเขาเริ่มทำการโปรโมต บวกกับเริ่มมีนักวิจารณ์ในชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ต่างก็ออกมายืนยันว่านี่เป็นอีกหนึ่งเพชรน้ำดีของ Marvel Studios เลยทีเดียว กระแสการตอบรับเช่นนี้แน่นอนว่าหนึ่งในคนที่ปลื้มใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้น เควิน ไฟกี หัวเรือใหญ่ของมาร์เวล

 

เควิน ไฟกี ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ComicBook.com เกี่ยวกับแผนที่เตรียมเอาไว้ให้กับ ชางชี ในอนาคตเอาไว้ว่า… 

 

“กระแสตอบรับเบื้องต้นของตัวละครนี้ และที่มีต่อ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ทำให้ผมมีความหวังอย่างมากเลยครับที่ทุกคนอยากจะเห็นตัวละครนี้อีกต่อไปในอนาคต เรามีไอเดียเยอะมากที่จะพาพวกเขาไปที่ไหนสักแห่ง และอย่างที่ทุกคนพูดกัน มันสนุกมากครับ เรารู้ว่าหนังเรื่องนี้มันเวิร์คก็เพราะ ทุกคนไม่เพียงแค่พูดถึงชื่อเรื่องของหนังเท่านั้น แต่ยังพูดถึงบรรดานักแสดงสมทบ และตัวประกอบอื่น ๆ ด้วย โดยเฉพาะในหนังเรื่องนี้ นั่นเป็นสิ่งที่น่าประทับใจมาก เพราะเราคิดว่าพวกเขาน่าทึ่งเช่นกัน และเราคิดว่าพวกเขามีศักยภาพมากที่จะได้มีบทบาทอีกในอนาคต”

 

 

พูดออกมาขนาดนี้ก็ดูเหมือนว่า Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings จะมีอนาคตที่สดใสสำหรับภาคต่อแล้ว แต่เรื่องราวของเขาจะเกิดขึ้นเมื่อไร และจะถูกนำไปเล่าในทิศทางไหน อันนี้ก็คงต้องรอให้ภาพยนตร์ฉายก่อน เราถึงจะพอคาดเดาอะไรได้บ้าง มารอติดตามชมไปพร้อมกัน ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: ComicBook.com