HIGHLIGHT CONTENT

แง้มอนาคตของ Marvel 's Fantastic 4 แนวโน้มที่จะเห็นนักแสดงหน้าเก่า+หน้าใหม่รวมกัน

  • 2,218
  • 25 ส.ค. 2021

เควิน ไฟกี้ ประธานมาร์เวล ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการค้นหานักแสดงที่จะมารับบทในภาพยนตร์ชุดใหม่ของ Marvel's Fantastic 4 โดยเผยว่า หนังจะเป็นการรวมกันระหว่างนักแสดงชื่อดังและนักแสดงน่าใหม่เพราะมันเป็นส่วนผสมของหนังมาร์เวล

"ผมคิดว่าหนังในจักรวาลมาร์เวล เป็นการผสมผสานที่สวยงามของทั้ง นักแสดงที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับและนักแสดงรุ่นใหม่ ตัวอย่างนั้นดูได้ไม่ไกลจาก ซือมูหลิว คริส เฮมส์เวิร์ธ ทอม ฮิดเดลสตัน ทอม ฮอลแลนด์ ซึ่งไม่ใช่นักแสดงที่โด่งดังมาก่อน หรือนักแสดงชื่อเสียงอย่าง เบเนดิกต์ที่มาเป็น Doctor Strange และคริสเตียน เบล ที่เข้าสู่จักรวาหนังของเรา มันเป็นการผสมผสานที่สวยงามของทั้งสองเสมอและเป็นการค้นหานักแสดงที่ดีที่สุดจริงๆ สำหรับงานไม่ว่านักแสดงนั้นจะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกหรือไม่”

สำหรับ Fantastic Four เป็นหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลที่เขียนและวาดภาพโดย สแตน ลี ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2005 โดยการกำกับของทิม สตอรี่ เป็นหนังมาร์เวลภายใต้สิทธิ์ของ FOX ทุนสร้าง100ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หนังทำรายได้รวมทั่วโลก $330,579,719ดอลล่าร์สหรัฐฯ ติดอันดับที่ 11 หนังทำเงินสูงสุดทั่วโลกในปี 2005 ต่อมามีหนังภาคต่อใน Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer และใช้นักแสดงชุดเดิมก่อนที่จะถูกนำมารีบูตใหม่อีกครั้งและโดนกระแสถล่มทั้งรายได้และเสียงวิจารณ์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่