HIGHLIGHT CONTENT

ไมเคิล บี. จอร์แดน เปิดใจ พร้อมเสมอหากจะได้กลับมาใน Black Panther 2

  • 2,742
  • 28 ม.ค. 2021

 

 

ไมเคิล บี. จอร์แดน เปิดใจ พร้อมเสมอ

หากจะได้กลับมาใน Black Panther 2

 

Black Panther กลายเป็นภาพยนตร์ที่เชิดชูวัฒนธรรมแอฟริกา พาความงดงามเหล่านั้นก้าวเข้าสู่กระแสเมนสตรีมได้อย่างกว้างขวาง ด้วยการเป็นภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel Cinematic Universe ทั้งหมดทั้งมวลไม่ใช่ความสำเร็จของคนเพียงคนเดียว แต่เป็นทุกองค์ประกอบในภาพยนตร์ หนึ่งในนั้นคือ การแสดงอันยอดเยี่ยมของ ไมเคิล บี. จอร์แดน ผู้รับบท อีริค คิลมองเกอร์ ที่แม้ว่าตัวละครของเขาจะเสียชีวิตไปแล้วในภาพยนตร์ แต่เจ้าตัวก็เผยว่า พร้อมเสมอที่จะกลับมาอีกครั้ง

 

 

ล่าสุด ไมเคิล ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People เปิดใจครั้งแรกกับสื่อหลังจากการสูญเสียที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์ Black Panther เมื่อแชดวิก โบสแมนได้จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ พร้อมแง้มด้วยว่า พร้อมจะกลับมาเสมอ เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“มันเป็นสิ่งที่สำคัญต่อจิตใจของผมมากในหลาย ๆ เหตุผล ผมต้องผ่านปีที่แสนยากลำบากจากการสูญเสียคนที่ผมสนิทมากไป ยิ่งมันส่งผลต่อเฟรนไชส์ด้วยแล้วมันก็กลายเป็นหายนะไปเลย แต่การได้มีตัวตนอยู่ในบทบาทที่ผมรัก และทำงานร่วมกับคนที่ผมชื่นชอบ มันเป็นเรื่องที่ดีมากเลยล่ะครับ มันคือครอบครัว เราได้สร้างครอบครัวขึ้นที่นั่น เพราะงั้นการจะได้กลับไปที่นั่นอีกครั้ง สำหรับผม มันคือเรื่องที่เราสามารถเอาขึ้นมาพูดคุยกันได้เสมอเลยครับ”

 

 

ดูแล้วเจ้าตัวคงพร้อมจริง ๆ ที่จะกลับมาสู่ภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Black Panther คงเหลือเพียงแค่ ไรอัน คูเกลอร์ ที่จะสามารถเขียนบทแล้วพาตัวอีริค คิลมองเกอร์กลับมาได้หรือไม่ สำหรับผลงานของไมเคิล บี. จอร์แดนนั้น เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะได้รับตำแหน่ง ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก จากนิตยสาร People ไป แถมยังมีประกาศด้วยว่าเขาจะรับหน้าที่กำกับและแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Creed III ด้วย มาจับตารอดูกันว่าเส้นทางการแสดงของเขาคนนี้จะเดินต่อไปทางไหน

 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+