HIGHLIGHT CONTENT

ก่อนหน้าถูกเปลี่ยน ในบทเดิมของ Black Panther 2 จะมีเรื่องราวของลูกชายที’ชัลล่ามากกว่านี้

  • 2,144
  • 22 พ.ย. 2022

 

 

ก่อนหน้าถูกเปลี่ยน ในบทเดิมของ Black Panther 2

จะมีเรื่องราวของลูกชายที’ชัลล่ามากกว่านี้

 

หนึ่งในเรื่องราวที่สวยงามและซาบซึ้งซึ่งเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever เกิดขึ้นในช่วงฉากพิเศษระหว่างเครดิต ภาพยนตร์ได้เปิดเผยความลับที่ที’ชัลล่า และนาเคียเก็บซ่อนเอาไว้ ว่าทั้งคู่ได้มีลูกชายเติบโตขึ้นมา และเลือกที่จะเลี้ยงดูให้ห่างจากความกดดันของการต้องเป็นผู้สืบทอดบัลลังก์ปกครองวาคานด้า หนูน้อย Toussaint หรือเจ้าชายที’ชัลล่า จากการเปิดเผยล่าสุดนั้น แรกเริ่มเดิมทีหนูน้อยคนนี้จะมีบทมากกว่านี้

 

ข้อมูลใหม่นี้มาจากการให้สัมภาษณ์ของ Joe Robert Cole มือเขียนบทร่วมของภาพยนตร์ภาคที่ 2 ของ Black Panther ได้เล่าถึงเรื่องราวดั้งเดิมของบทภาพยนตร์ก่อนจะถูกเปลี่ยนไป เขาเล่าให้ฟังผ่าน Rolling Stone ว่า...

 

“ใช่ครับ ในบทก่อนหน้านี้ เราจะมีการโฟกัสไปที่ตัวเด็กมากกว่านี้ครับ และลูกชายของเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในนั้น แต่ทุกคนก็คงเห็นแล้วว่ามันเปลี่ยนแปลงไป แต่เราอยากจะให้เขามีตัวตนอยู่ในหนังไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง มันถูกลดลงไปเยอะเลยครับ มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้นะ ว่าเราจะเปิดเผยเรื่องนี้ให้ผู้ชมได้รู้กันเมื่อไรดี แล้วส่วนที่ดีที่สุดจะเป็นแบบไหน? ไม่ใช่แค่เรื่องทางอารมณ์เท่านั้นนะครับ แต่ไม่ใช่แค่การบอกออกมา แต่มันต้องเข้ากับเรื่องราวและมันจะส่งผลยังไงกับตัวละครอื่นในเรื่องด้วยเมื่อพวกเขารู้เรื่องนี้ เราเล่นประเด็นนี้กันอยู่นิดหน่อยครับ แต่เขาก็ไม่สามารถปรากฎตัวได้มากอีกต่อไปหลังจากที่แชดวิกจากไปครับ”

 

 

แน่นอนว่าหลังจากที่แชดวิก โบสแมนจากไปนั้น บทภาพยนตร์มีการถูกเปลี่ยนแปลง เมื่อได้ดูหนังแล้วเราก็พอจะเห็นรอยต่อที่ถูกตัดปะนั้น มันก็ชวนทำให้คิดว่ามันอาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากขนาดนั้น แต่พอมาได้รับรู้ข้อมูลนี้ก็ดูเหมือนว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงมากกว่าที่เราคิด ทิศทางของตัวละคร แบล็คแพนเธอร์ คงจะถูกบิดไปอีกรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ทุกสิ่งได้เกิดขึ้นไปแล้ว มารอติดตามกันในอนาคตว่า ตัวละครนี้จะเดินไปในทิศทางไหนต่อไป หลังจบ Black Panther: Wakanda Forever ที่ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง