HIGHLIGHT CONTENT

เต็มอิ่มแน่นอน! ผู้กำกับเผยจะมีมนุษย์แมงมุมมากกว่า 250 คนใน Spider-Man Across the Spider-Verse

  • 803
  • 25 พฤษภาคม 2023

เต็มอิ่มแน่นอน! ผู้กำกับเผยจะมีมนุษย์แมงมุมมากกว่า 250 คน

ใน Spider-Man Across the Spider-Verse

 

 

ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรที่ Spider-Man: Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม จะเต็มไปด้วยมนุษย์แมงมุมมากมาย ในขณะ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) หรือ สไปเดอร์-แมน ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม ที่พาเราไปพบกับตัวแปรหลากหลาย ทั้ง สไปเดอร์แมนนัวร์ ของ นิโคลัส เคจ, ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ ของ จอห์น มัลเลนีย์ และ สไปเดอน์เกวน ของ เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ และตัวอย่างของภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ก็ได้เปิดประตูบานใหม่ให้กับอีกหลากหลายความเป็นไปได้ของจอมโหนใยที่จะเข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ และเพื่อที่จะหาคำตอบให้กับเหล่าแฟน ๆ ว่าจะได้พบกับมนุษย์แมงมุมทั้งหมดกี่คน ทาง Collider จึงได้สัมภาษณ์ผู้กำกับ เคมป์ พาวเวอร์ส, วาคิม ดอส ซานโตส และ จัสติน ทอมป์สัน เพื่อที่จะหาจำนวนที่ชัดเจนของเหล่ามนุษย์แมงมุมให้ได้

เหล่ามนุษย์แมงมุมคนใหม่ที่คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่ สไปเดอร์พังก์ ของ แดเนียล คาลูยา ในฐานะหนึ่งในเพื่อนคนสนิทของ เกวน สเตซี่ ที่ชื่นชอบดนตรีแนวเดียวกัน โดยเขาจะกลายมาเป็นคนที่ ไมลส์ โมราเลส ที่รับบทโดย ชามีค มัวร์ ต้องอิจฉาในความสนิทสนมของทั้งสองคน ที่จะเข้ามาขัดขวางเรื่องราวความรักระหว่างสองมนุษย์แมงมุมจากต่างโลกนี้ และยังมี มีเกล โอฮารา หรือ สไปเดอร์แมน 2099 ที่รับบทโดย ออสการ์ ไอแซค ที่จะต้องกลายมาเป็นไม้เบื่อไม้เมาของ ไมลส์ ในขณะเดียวกันกับที่พวกเขาต้องร่วมมือกันปกป้องพหุจักรวาลจากวายร้าย เดอะ สปอต ของ เจสัน ชวาตซ์แมน นอกเหนือไปจากนั้นยังมี สไปเดอร์วูแมน ของ อิสซา แร, สไปเดอร์แมนอินเดีย ของ คารัน โซนี รวมไปถึงการกลับมาของ ปีเตอร์ บี. พาร์กเกอร์ ของ เจค จอห์นสัน รวมไปถึงมนุษย์แมงแมวด้วย!

แต่ทั้งหมดที่กล่าวมาก็เป็นเพียงแต่จานเรียกนํ้าย่อยเท่านั้น โดย ทอมป์สัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า มันมีจำนวนมนุษย์แมงมุมอีกมายมายอยู่ในภาพยนตร์ความยาวสองชั่วโมงเรื่องนี้

 

“จำนวนที่แน่นอนเหรอ? โอ้ เราเพิ่มลงไปเรื่อย ๆ เลย ตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง ถ้าให้พูดแบบตรงไปตรงมาแล้วล่ะก็ ผมก็น่าจะรู้พอ ๆ กับคุณเนี่ยแหละ เพราะว่าเราเพิ่งทำหนังเสร็จไปประมาณสองสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง และผมคิดว่าผมไม่มีเวลาจะหยุดนับเลย แต่ผมคิดว่ามันคงมีสัก 280 ได้ ตอนที่ผมดูครั้งล่าสุด พูดให้ถูกก็คือ มันก็อาจจะไม่ได้เป็นตัวละครเฉพาะเจาะจงที่คุณอาจจะรู้จัก อาจจะเป็นแค่ตัวแปรเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ถ้าคุณจะให้ผมนึกถึงตัวละครที่มีชื่อเป็นของตัวเอง ผมคิดว่ามันอาจจะมีสัก 95 คนได้”

 

ก็เหมือนกับว่าเราได้เห็นเหล่ามนุษย์แมงมุมจำนวนมากพอสมควรแล้ว ในภาพยนตร์ที่เขียนบทและออกแบบงานสร้างโดย คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์, ฟิล ลอร์ด และ เดวิด คัลลาแฮม เรื่องนี้ แต่ก็ยังมีอีกจำนวนมากที่ยังคงถูกปกปิดไว้ ยกตัวอย่างเช่น นักแสดงตลก แอนดี้ แซมเบิร์ก ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เราก็ยังไม่ได้เห็นตัวละครของเขาถูกนำมาใช้โปรโมทแต่อย่างไร จอห์นสัน ก็ยังได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่ามนุษย์แมงมุมจากจักรวาลเลโก้ก็จะมีมีบทบาทเช่นเดียวกัน รวมไปถึงการที่ ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม จะเป็นเพียงเรื่องราวในครึ่งแรกก่อนที่เราจะได้รับชมกันต่อใน Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ที่จะเข้าฉายในช่วงปีหน้า ทำให้ความเป็นไปได้ของการที่ตัวละครหรือจักรวาลใดจะปรากฏตัวออกมาแทบจะไม่มีขีดจำกัดเลย

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง