HIGHLIGHT CONTENT

คลิปโปรโมตล่าสุดจาก Elvis ทำเอาสาวกรี๊ดกันตรึม !!

  • 1,222
  • 12 พฤษภาคม 2022

 

คลิปโปรโมตล่าสุดจาก Elvis

ทำเอาสาวกรี๊ดกันตรึม !!

 

 

ในคลิปโปรโมตใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Elvis ที่กำลังจะมีแผนเข้าฉายในไทยวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ได้เผยให้เห็นถึงทักษะการแสดงและการร้องเพลงประกอบการเต้นรำของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ออสติน บัทเลอร์ ที่กำลังทำท่าทางการเต้นอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของ เอลวิส เพรสลีย์ จนทำให้สาวๆแห่ถาโถมรุมล้อมกันเข้ามาชื่นชม

 

 

เรียกได้ว่าเป็นการแสดงที่น่าประทับใจอีกเรื่องสำหรับ ออสติน บัทเลอร์ ในบทบาท เอลวิส เพรสลีย์ ซึ่งแสดงในภาพยนตร์เล่าเรื่องชีวประวัติของนักร้องในตำนานอย่าง เอลวิส เพรสลีย์ และเขาเองนั้นก็ได้สร้างมาตรฐานใหม่ขึ้นมาในวงการภาพยนตร์นั่นคือการลอกเลียนการเต้นและร้องเพลงได้เหมือนเอลวิสตัวจริงเป็นอย่างมากจนเอาสาวๆกรี๊ดสลบไปตามๆกัน

 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Elvis นั้น ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง บาซ เลอร์มาห์น เข้ามานั่งแท่นผู้กำกับ ซึ่งเขาได้ดำเนินรอยตามจากตำนานที่ได้รับรู้มาของนักร้องเสียงน่าหลงใหลแนว rock-n-roll ผู้นี้ อีกทั้งเขายังต้องเรียนรู้วิถีชีวิตของเอลวิสในช่วงที่มีชีวิตในช่วงปี 1950 อีกด้วย เรียกได้ว่าต้องทำการบ้านกันอย่างหนักเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่ ออสติน บัทเลอร์ เท่านั้นที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม แต่ยังรวมไปถึงนักแสดงอีกมากมาย ทั้ง แฮร์รี่ สไตลส์, ไมลส์ เทลเลอร์, และ แอรอน เทเลอร์ จอห์นสัน ที่จะเข้ามาทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Elvis กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานในวงการภาพยนตร์ที่ไม่มีใครลืม

 

 

ด้านผู้กำกับทางค่าย Warner Bros. เองนั้นก็เชื่ออย่างเต็มที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ชื่อเสียงของ Elvis ที่เป็นตำนานอยู่แล้ว จะกลายเป็นตำนานไปอีกขั้นหนึ่ง และยังได้ฐานผู้ชมรายใหม่เพิ่มได้แน่นอนอีกด้วย แล้วพบกันเดือนมิถุนายน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/elvis-presley-movie-baz-luhrmann-dance-moves-video/

 

เอลวิส

  • 23 June 2022
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 159 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง