HIGHLIGHT CONTENT

ตัวเดียวกันหรือไม่? การกลับมาของตัวโหด อะบอมิเนชั่น ตัวร้ายจาก Hulk ใน Shang-Chi

  • 2,748
  • 13 ส.ค. 2021

 

 

ปล่อยมาไม่หยุดยั้ง! ตัวอย่างใหม่ Shang-Chi

โชว์ความเด็ดอะไรบ้าง? ต้องดู!

 

เร่งเครื่องกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ที่ล่าสุดก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ความยาว 1 นาทีออกมา พร้อมกับฉากใหม่ ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นฉากที่โชว์ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครของ ซือมู่ หลิว และอควาฟีน่า, ฉากการต่อสู้ในสนามประลอง ที่โชว์ดีเทลของตัว อะโบมิเนชั่น ที่ชัดเจนและแตกต่างจากการปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง The Hulk มากขึ้น และปิดท้ายด้วยฉากต่อสู้ฉากใหญ่ที่น่าจะเป็นฉากไคลแม็กซ์ท้ายเรื่อง จะน่าดูขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ จะพาคุณไปพบกับต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ชาง-ชีต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาเคยเดินจากมาและเปิดเผยปริศนาแห่งองค์กร Ten Rings ที่ถูกซ่อนไว้ตั้งแต่เส้นเรื่องของ MCU ในภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรก ภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดยซิมู หลิว, อควาฟิน่า, รอนนี่ เจียง, เบเนดิคต์ หว่อง และ มิเชล โหย่ว 

กำหนดฉาย 16 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่