HIGHLIGHT CONTENT

ศึกใหญ่ครั้งใหม่! ทางที่ถูกปูเอาไว้ใน Doctor Strange 2 สงครามที่จะเปลี่ยนทุกมัลติเวิร์ส!!

  • 1,077
  • 12 พฤษภาคม 2022

 

 

ศึกใหญ่ครั้งใหม่! ทางที่ถูกปูเอาไว้ใน

Doctor Strange 2 สงครามที่จะเปลี่ยนทุกมัลติเวิร์ส!!

 

บทความนี้อาจมีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญในภาพยนตร์

 

ในช่วง 10 ปีแรกของ Marvel Cinematic Universe ศึกสำคัญของพวกเขาคือเรื่องราวที่เกี่ยวพันกับดวงดาว และอวกาศต่าง ๆ โดยภาพยนตร์เรื่องแรกที่เริ่มแนะนำในเรื่องนี้อย่างเป็นทางการก็คือ Thor ที่เปิดโลกให้เราเห็นดวงดาวต่าง ๆ ที่มีผลในสงครามครั้งนี้ รวมถึงไอเทมที่สำคัญที่สุดอย่าง Infinity Stones ก่อนที่พาเรากระโจนเข้าสู่ภาพยนตร์เรื่อง Avengers กับสงครามแรกระหว่างโลกกับภัยจากต่างดาว ในตอนนั้นเราได้เห็นโฉมหน้าของธานอสเป็นครั้งแรก ซึ่งหลังจากจบ Infinity Saga ไปแล้วก็เกิดคำถามว่า ศึกครั้งใหม่จะเป็นรูปโฉมยังไง วันนี้เราอาจจะได้คำตอบแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness

 

 

ล่าสุด Michael Waldron มือเขียนบทคนสำคัญของภาพยนตร์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Gizmodo เกี่ยวกับศึกครั้งใหม่ที่ถูกปูทางเอาไว้ใน Doctor Strange 2 เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“ผมคิดว่ามันคล้ายกับตอนที่ MCU แนะนำเรื่องราวของอวกาศ เกี่ยวกับการออกไปนอกโลกในตอนนั้น พวกเขาหยอด Thanos เข้ามาแทบจะในทันที มันมีทั้งจากหนังเรื่อง Thor และต่อมาก็ Avengers หนังเรื่องแรกที่มีภัยคุกคามจากต่างดาว แล้วก็ตามมาด้วยธานอส มันค่อนข้างถูกปูทางมาอย่างชัดเจนจากจุดนั้นครับ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าบางทีถ้าเราคิดซะว่า มัลติเวิร์ส เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของอวกาศล่ะ? ครั้งหนึ่ง MCU ก็ได้ออกนอกโลกและพาเราไปดาวดวงใหม่แล้ว ตอนนี้เรากำลังจะไปที่มัลติเวิร์สกันต่อ เราจะได้เห็นมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับปรากฎการณ์อินเคอร์ชั่น มันเป็นข่าวร้ายกับพวกเขาเลยล่ะครับ”

 

 

คำว่า อินเคอร์ชั่น ถูกพูดถึงบ่อยมากในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งในฉบับคอมิกส์ที่เหตุการณ์ที่สำคัญ และยิ่งใหญ่มากอีกเรื่องหนึ่ง นั่นคือ เหตุการณ์ที่พหุจักรวาลต่าง ๆ เข้าชนกันจนแตกสลาย เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ก็ได้ออกมาเพื่อยับยั้งเหตุการณ์ดังกล่าว แต่นั่นเป็นแค่จุดเริ่มต้น เพราะสิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นก็คือ การสร้างโลกจักรวาลใหม่ขึ้นมา นำไปสู่เหตุการณ์ที่เหล่าฮีโร่จากมัลติเวิร์สต่าง ๆ เข้าห้ำหั่นกันเพื่อปกป้องมัลติเวิร์สของตัวเอง นั่นคือ Secret Wars ซึ่งตัวละครที่มีส่วนสำคัญกับเหตุการณ์ครั้งนี้คือ เหล่าตัวละครจาก Fantastic 4 และ Doctor Doom

 

เรียกได้ว่างานนี้ Marvel กำลังวางแผนการใหญ่อยู่เลยทีเดียว เพราะจากฉากพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์ ตัวละคร คลีอา ที่รับบทโดยชาร์ลิซ เทรัน ก็ได้ออกมาบอกหมอแปลกของพวกเราแล้วว่า เหตุการณ์อินเคอร์ชั่น ได้เกิดขึ้นแล้ว งานนี้จะมีอะไรบ้าง มารอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง