HIGHLIGHT CONTENT

ครอบครัวอบอุ่นบนดาวแพนโดร่า กับสงครามชาวนาวีที่ใกล้อุบัติใน Avatar: The Way of Water

  • 1,765
  • 28 เม.ย. 2022

 

ครอบครัวอบอุ่นบนดาวแพนโดร่า

กับสงครามชาวนาวีที่ใกล้อุบัติใน Avatar: The Way of Water

 

หลังจากที่พาพวกเราไปตื่นตาตื่นใจกันกับเทคนิคงานสร้างสุดล้ำของ Avatar ในยุคที่เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์ไม่ได้เจริญรุ่งเรืองเหมือนในตอนนี้ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ยั้งยืนยงเป็นภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้ทั่วโลกสูงที่สุดตลอดกาลต่อเนื่องยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน แต่ความสำเร็จระดับนี้ก็เหมือนจะเป็นดาบ 2 คมเช่นเดียวกัน เพราะหลายคนคงคาดหวังที่จะให้ภาคต่อมันสามารถประสบความสำเร็จได้เหมือนที่ภาคแรกทำ แถมตัวภาพยนตร์ยังทิ้งช่วงไปยาวนาน ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

ล่าสุดที่งาน CinemaCon 2022 ณ Panel ของ Disney พวกเขาก็ได้ปล่อยคลิปฟุตเทจของภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water แน่นอนว่าตอนนี้คลิปดังกล่าวยังไม่ปล่อยให้ชมออนไลน์ แต่เว็บไซต์ Screen Rant ก็ได้อธิบายคลิปดังกล่าวเอาไว้ว่า

 

ตัวฟุตเทจจะไปที่ตัวละครเจค ซัลลีที่แก่มากขึ้น และฉลาดมากขึ้น เขาใช้ชีวิตอยู่กับเนย์ทิรี ครอบครัวใหม่ของเขา พวกเขามีลูก ๆ หลายคน และอาศัยอยู่ในดินแดนริมน้ำ เจคพูดว่า “ผมรู้อย่างหนึ่งนะ ไม่ว่าพวกเราจะไปที่ไหน ครอบครัวก็จะเป็นป้อมปราการของพวกเราเสมอ” ในจุดหนึ่งระหว่างที่ฟุตเทจฉายไป พวกเขาโชว์ให้เราเห็นชาวนาวีกำลังบินอยู่ด้วยการขี่สัตว์ชนิดใหม่ และพวกเขาสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลด้วย แต่แพนโดร่าก็ยังมีเมฆครึ้มเข้าปกคลุม ชาวนาวีเข้าสู้รบทำสงครามกันเอง กลุ่มหนึ่งใช้อาวุธเป็นปืน ในขณะที่อีกกลุ่มใช้ธนูเข้าต่อสู้

 

 

ความน่าสนใจไม่ได้มีเพียงการตั้งรกรากเป็นครอบครัวของเจค และเนย์ทิรีเท่านั้น แต่ยังมีสงครามระหว่างชาวนาวีเกิดขึ้นอีกต่างหาก อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องจับตาก็คือการใช้อาวุธของชาวนาวีสองกลุ่มที่แตกต่างกัน มันชวนให้คิดว่า หรือจะมีมนุษย์เข้าไปมีอิทธิพลในสงครามนี้ด้วย คงต้องรอดูกันต่อไป โดย Avatar: The Way of Water วางกำหนดฉายไว้ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง