HIGHLIGHT CONTENT

Marvel ปล่อยคลิปอินโทรใหม่ อุทิศแก่แชดวิก โบสแมน ในวันคล้ายวันเกิด 44 ปี

  • 1,658
  • 30 พ.ย. 2020



 

Marvel ปล่อยคลิปอินโทรใหม่

อุทิศแก่แชดวิก โบสแมน ในวันคล้ายวันเกิด 44 ปี

 

    เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของแชดวิก โบสแมน นักแสดงผู้รับบท ที’ชัลล่า ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ซึ่งหากเขายังมีชีวิตอยู่ ตอนนี้เขาจะมีอายุอยู่ 44 ปี การจากไปของเขาแม้จะผ่านระยะเวลามาหลายเดือนแล้ว แต่ความคิดถึงเหล่านั้นยังคงอยู่ในใจของแฟน ๆ มาร์เวลอยู่ไม่น้อย และการอุทิศแด่ราชาเสือดำคนนี้ก็ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเป็นคลิปที่มาจากตัว Marvel Studios เอง ที่ได้ทำการเปลี่ยน Opening Intro ของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ซึ่งฉายผ่าน Disney+ ให้เป็นภาพของแชดวิก โบสแมน (ลักษณะเดียวกับการอุทิศแด่สแตน ลี ก่อนหน้านี้) จะเป็นอย่างไร คลิกภาพข้างล่างนี้ไปดูได้เลย



 

    แม้ว่าในตอนนี้เราจะไม่มีแชดวิก โบสแมนอยู่บนโลกนี้อีกต่อไปแล้ว แต่ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ก็ยังคงต้องเดินหน้าต่อไป จากการเปิดเผยออกมาในตอนนี้นั้น เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ไรอัน คูเกลอร์ ต้องปรับบทภาพยนตร์ Black Panther 2 ใหม่ทั้งหมด ซึ่งเท่าที่เรารู้ในตอนนี้คือ พวกเขาตัดสินใจว่าจะไม่ใช่เทคนิคซีจีในการแทนที่ใบหน้าของแชดวิกในนักแสดงคนไหน นอกจากนั้นแล้วยังแง้มด้วยว่า ลิติเธีย ไรท์ ในบท ชูริ จะมีบทบาทที่สำคัญมากขึ้น ทำเอาแฟน ๆ คาดการณ์ว่าเธออาจจะกลายมาเป็น Black Panther คนใหม่สืบทอดต่อจากพี่ชายของเธอ

 

    เรื่องราวดังกล่าวยังคงต้องรอให้ถูกเฉลยต่อไปในอนาคต โดย Black Panther วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 แต่ก่อนหน้านั้นเตรียมกลับไปสะสางปัญหาในอดีตของ นาตาชา โรมานอฟ กับเรื่องราวที่ยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ ของเธอคนนี้ กับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow กำหนดฉาย 26 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+