HIGHLIGHT CONTENT

นิฟเฟลอร์ ตุ่นแสนซนผู้ชอบสิ่งระยิบระยับ กลับมาใน Fantastic Beasts 3

  • 32,035
  • 18 มี.ค. 2022

ข้อมูลสัตว์วิเศษ

 

นิฟเฟลอร์

นิฟเฟลอร์เป็นสัตว์แสนซนตัวเล็กที่มีขนและมีจมูกกลมยาวทำให้มันดูเหมือนตัวตุ่นผสมกับตุ่นปากเป็ด นิฟเฟลอร์เป็นนักขุดเช่นเดียวกับตัวตุ่น พวกมันอาศัยอยู่ในถ้ำลึกลงไปใต้ดินถึง 20 ฟุต ด้วยความที่พวกมันหลงใหลทุกสิ่งที่มีแสงระยิบระยับ เจ้าสัตว์ตัวน้อยที่แคล่วคล่องว่องไวรายนี้จึงมักจะคว้าหรือขโมยวัตถุเปล่งแสงทุกชนิดที่เตะตามัน แล้วเก็บไว้ในกระเป๋าหน้าท้องซึ่งเก็บของได้มากกว่าที่เห็นภายนอก แม้จะดูอ่อนโยนน่ารัก แต่นิฟเฟลอร์ก็เป็นจอมทำลายล้างได้เวลาที่มันไล่ล่าวัตถุเปล่งแสง ดังนั้นข้อควรรู้ก็คือพวกมันไม่เหมาะกับการเป็นสัตว์เลี้ยงในบ้าน

 

ลูกนิฟเฟลอร์

นิฟเฟลอร์อาจตกลูกเป็นครอกใหญ่มากถึงแปดตัว โดยแต่ละตัวอาจมีสีแตกต่างกันตั้งแต่สีดำที่พบได้ทั่วไปจนถึงสีน้ำตาลขาว สีเทาขาว และสามสี พวกมันมีสัญชาตญาณชอบวัตถุเปล่งแสงหรือสิ่งที่มีแสงระยิบระยับมาตั้งแต่เกิด และแม้ว่าลูกนิฟเฟลอร์ย่อมมีขนาดเล็กกว่า แต่พวกมันก็ซุกซนขี้เล่นไม่แพ้พ่อแม่ของพวกมันเลย

 

เพราะความทรงจำคือทุกสิ่งอย่าง ปราศจากมันดวงตาเราต่างมืดบอด ปราศจากมันเราต่างปล่อยให้ชะตาของโลกเป็นไป… พบกับ  "Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore - สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์" จาก Warner Bros. Pictures เตรียมเปิดความลับของผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกเวทมนตร์ พร้อมผจญภัยไปในการเดินทางครั้งใหม่ที่จะตราตรึงและตระการตายิ่งกว่าเดิม

เมื่อศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) รู้ว่าพ่อมดศาสตร์มืด เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (แมดส์ มิคเคลสัน) เริ่มเดินแผนการหวังปกครองโลกเวทมนตร์ด้วยตัวเอง แต่เขาก็ไม่สามารถหยุดอดีตเพื่อนรักได้ด้วยตัวคนเดียว เขาจึงมอบหมายให้ศิษย์รักนักสัตว์วิเศษวิทยา นิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) นำทัพเหล่าพ่อมด-แม่มด รวมถึงมักเกิลนักทำเบเกอรี่ผู้กล้าหาญเผชิญหน้ากับภารกิจเสี่ยงอันตราย ที่พวกเขาต้องต่อสู้กับสัตว์วิเศษทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงกองทัพผู้ติดตาม กรินเดลวัลด์ ในสถานการณ์ที่ต้องเดิมพันสูงเช่นนี้ ดัมเบิลดอร์ จะสามารถดึงตัวเพื่อนรักของเขากลับมาได้หรือไม่?

 

 

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง