HIGHLIGHT CONTENT

เขายังไม่มา! ดับฝันแฟนหนัง ย้ำใน Black Panther 2 ยังไม่มี Doctor Doom

  • 960
  • 01 พ.ย. 2022

 

 

เขายังไม่มา! ดับฝันแฟนหนัง

ย้ำใน Black Panther 2 ยังไม่มี Doctor Doom

 

ถือเป็นเรื่องปกติที่เมื่อมีภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลเข้าฉาย แฟนหนังจะเริ่มตั้งทฤษฎีต่าง ๆ มากมาย เพื่อพยายามคาดเดาเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้น โดยใน Black Panther: Wakanda Forever เองก็เช่นเดียวกัน หนังเรื่องนี้ถูกคาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ตั้งแต่ใครจะมาเป็นแบล็คแพนเธอร์คนต่อไป หรือกระทั่งใครอยู่เบื้องหลังสงครามระหว่าง Talokan และ Wakanda หลายเสียงคาดเดาไปว่าเราอาจจะได้เห็นตัวละครสุดทรงพลังของมาร์เวลอย่าง Doctor Doom แต่ดูเหมือนว่าเราจะต้องเบรกความคิดนั้นเอาไว้ก่อน

 

ล่าสุด เนท มัวร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com ตอบคำถามชัด ๆ เกี่ยวกับการคาดเดาของแฟน ๆ ที่คิดว่า ดร.ดูม จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า เขาจะไม่มาอย่างแน่นอน เพราะตัวหนังต้องการที่จะโฟกัสไปที่ นามอร์ วายร้ายหลักของภาพยนตร์ เขาให้สัมภาษณ์ว่า...

 

“มันไม่จริงแน่นอนครับ แต่ผมก็เข้าใจนะว่าทำไมถึงอยากให้เขามา ตัวละครของเขาและเรื่องราวของลัตเวเรียมันยอดเยี่ยมมาก รวมถึงไรอันเองก็เป็นแฟนของเขาด้วย แต่พอเราตัดสินใจว่านามอร์จะเป็นตัวร้ายของเรื่อง นั่นก็จะเป็นสิ่งที่เราโฟกัสเป็นหลักครับ”

 

 

ดร.ดูม คือตัวละครที่สำคัญมากที่สุดตัวหนึ่งในคอมิกส์มาร์เวล เขาเริ่มต้นจากการเป็นวายร้ายของทีม Fantastic Four ก่อนที่เรื่องราวจะพัฒนาสู่การกลายเป็นผู้นำแห่งประเทศลัตเวเรีย และบทบาทของเขาสำคัญและเกี่ยวข้องโดยตรงกับหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญของมาร์เวลอย่าง Secret War ซึ่งนี่คือหนึ่งในเรื่องราวที่จะมาเป็นภาพยนตร์ Avengers ในอนาคต มันจึงไม่แปลกที่หลายคนคิดว่ามันน่าจะถึงเวลาที่จะเปิดตัวตัวละครตัวนี้แล้ว แต่อย่างที่รู้กันว่าคอมิกส์กับภาพยนตร์ย่อมแตกต่างกัน มารอดูกันดีกว่าว่า Doctor Doom จะถูกแง้มออกมาเมื่อไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง