HIGHLIGHT CONTENT

ไทก้า ไวตีติ เผยออกมาแล้ว จะไม่มี Multiverse ใน Thor: Love and Thunder

  • 1,244
  • 30 มิ.ย. 2022

 

ไทก้า ไวตีติ เผยออกมาแล้ว

จะไม่มี Multiverse ใน Thor: Love and Thunder

 

 

ในขณะที่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลนั้นขยายใหญ่ขึ้นจนนำไปสู่การเดินทางจากโลกหนึ่งไปอีกโลกหนึ่งซึ่งเรียกกันว่า Multiverse ซึ่งในขณะนี้มีการนำเรื่องราวของ Multiverse นั้นมาใช้เยอะมากขึ้นเรื่อยๆอย่างเช่นเรื่อง Spider-Man: No Way Home และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ยังไม่รวมถึงภาคก่อนหน้านี้อย่าง Avengers: Endgame ที่มีการพูดเกริ่นถึงพหุจักรวาล หรือ มัลติเวิร์ส มาบ้างเล็กน้อย แต่ทว่า ไทก้า ไวตีติ กลับออกมายืนยันถึงการไม่นำเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ มัลติเวิร์ส หรือ พหุจักรวาล นี้มาใช้ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder เลย

 

 

ไทก้า ไวตีติ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางนิตยสาร Total Film และ ComicBook.com ว่าความแตกต่างที่ใหญ่หลวงของภาพยนตร์ Thor 4 กับ MCU ในเฟสที่ 4 นั้นคือการไม่มีมัลติเวิร์สเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนั่นเอง

“พวกเราจะไม่มีอะไรอย่าง Multiverse หรอกครับในภาพยนตร์เรื่องนี้น่ะ มันเป็นเรื่องราวแค่จักรวาลเดียวนี่แหละครับ”

 

 

เป็นการยืนยันแล้วว่าเราจะได้รับชมเทพเจ้าธอร์ผู้นี้เพียงแค่จักรวาลหลักอย่างเดียว ไม่มีธอร์ถึงสองหรือสามคนอย่างแน่นอน จะอย่างไรก็ตาม แฟนๆมาร์เวลก็คงไม่พลาดกันอยู่ใช่ไหมล่ะ เช่นนั้นแล้วก็อย่าพลาดกันเชียวล่ะกับวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-mcu-phase-4-difference-multiverse/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง