HIGHLIGHT CONTENT

หนังเดี่ยว Scarlet Witch มีโอกาสแค่ไหน เอลิซาเบธ โอลเซ่นเผยเงื่อนไขที่อาจเกิดขึ้น

  • 3,635
  • 03 พฤษภาคม 2022

 

 

หนังเดี่ยว Scarlet Witch มีโอกาสแค่ไหน

เอลิซาเบธ โอลเซ่นเผยเงื่อนไขที่อาจเกิดขึ้น

 

ในช่วงเวลาที่เหล่าตัวละครเก่า ๆ รุ่นดั้งเดิมของ MCU ได้ทยอยเกษียณตัวเองออกไปแล้ว เหล่าตัวละครใหม่ ๆ ก็เริ่มได้ก้าวขึ้นมาแถวหน้า เป็นตัวขับเคลื่อนเรื่องราวของจักรวาลภาพยนตร์นี้แทน หนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นมากในเฟสที่ 4 นี้ก็คือ วานด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ the Scarlet Witch ที่รับบทโดย เอลิซาเบธ โอเซ่น เราได้เห็นเธอครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Age of Ultron จนกระทั่งเธอได้มีซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของตัวเองเป็นครั้งแรกกับ WandaVision และในตอนนี้เธอก็ได้มาร่วมทีมกับหมอแปลกในช่วงเวลาที่มัลติเวิร์สสุดแสนจะโกลาหล แต่คำถามก็คือ เราจะมีโอกาสได้ดูหนังเดี่ยวของเธอไหม?

 

เรื่องนี้คนที่เหมาะจะตอบคำถามที่สุดก็คงหนีไม่พ้น เอลิซาเบธ โอลเซ่น เธอได้ให้สัมภาษณ์กับ On Demand Entertainment ข้างล่างนี้เป็นบทสนทนาระหว่างเธอกับผู้สื่อข่าวที่สัมภาษณ์

 

“วานด้ามีซีรีส์เป็นของตัวเองแล้ว ซึ่งมันก็ดีนะ แต่เมื่อไรเธอจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองล่ะ” – ผู้สื่อข่าว

“ฉันไม่รู้เลยค่ะ แต่ถ้าพวกเขามีเรื่องราวดี ๆ ที่อยากจะเล่า ฉันเอาด้วยแน่นอน” - เอลิซาเบธ โอลเซ่น

“หลังจากพักการแสดงใช่ไหม?” - ผู้สื่อข่าว

“ใช่เลยค่ะ หรือจะเป็นการพักช่วงสั้น ๆ อย่างน้อยมันก็เป็นเวอร์ชั่นหนึ่งของการพักล่ะนะ” – เอลิซาเบธ โอลเซ่น

 

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ถ้าจะมีหนังเดี่ยวพวกเขาจะเลือกเล่าเรื่องมุมไหนของ Scarlet Witch เพราะต้นกำเนิดของเธอก็ถูกเล่าไปแล้วในซีรีส์ WandaVision คงต้องรอหาคำตอบหลังจากจบภาพยนตร์ภาคต่อของดหมอแปลกที่กำลังจะเข้าฉาย โดย Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง