HIGHLIGHT CONTENT

รวมรีวิว M3GAN หน้าโรงเห็นตรงกัน กำเนิดหุ่นนักฆ่าสุดแซ่บประดับวงการหนัง

  • 1,196
  • 12 ม.ค. 2023

 

 

รวมรีวิว M3GAN หน้าโรงเห็นตรงกัน

กำเนิดหุ่นนักฆ่าสุดแซ่บประดับวงการหนัง

 

เป็นเวลานานเหลือเกินแล้วที่วงการภาพยนตร์ไม่ได้มีตุ๊กตาหรือหุ่นนักฆ่ามาปรากฎตัวในภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ สยองขวัญ หากให้นึกชื่อเร็ว ๆ หลายคนคงนึกถึง ชัคกี้ เป็นตัวแรก แต่ตอนนี้ชื่อนั้นมีคนมาท้าชิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอคนนั้นคือ เมแกน ในภาพยนตร์เรื่อง M3GAN

 

ล่าสุดมีผู้ชมบางส่วนได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว มาดูกันว่าหน้าโรงรีวิวลงความเห็นภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไงบ้าง

 

รวมความคิดเห็นภาพยนตร์เรื่อง M3GAN

 

 

เมแกนเป็นปัญญาประดิษฐ์ที่น่าอัศจรรย์ใจ เธอเป็นตุ๊กตาที่เหมือนมีชีวิต โดยเธอถูกตั้งโปรแกรมไว้ให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเด็กๆ และเป็นมิตรที่เก่งกาจที่สุดของพ่อแม่ผู้ปกครอง เมแกน ที่ถูกออกแบบโดยเจ็มมา (อัลลิสัน วิลเลียมส์จาก Get Out) ผู้พัฒนาหุ่นยนต์คนเก่งจากบริษัทของเล่น สามารถรับฟัง เฝ้าดูและเรียนรู้ ระหว่างที่เธอกลายเป็นเพื่อนและครู เพื่อนเล่นและผู้คุ้มครอง สำหรับเด็กที่เธอจับคู่ด้วย 


เมื่อจู่ๆ เจ็มมาต้องกลายเป็นผู้ดูแลเคดี้ (ไวโอเล็ต แม็คกรอว์ จาก The Haunting of Hill House) หลานสาวกำพร้าวัย 8 ขวบ เจ็มมาก็รู้สึกไม่มั่นใจและไม่พร้อมที่จะทำหน้าที่ผู้ปกครอง ภายใต้ความกดดันแสนสาหัสจากที่ทำงาน เจ็มมาตัดสินใจจับคู่หุ่นเมแกนต้นแบบของเธอกับเคดี้เพื่อแก้ปัญหาทั้งสองเรื่อง ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ไม่อาจจินตนาการได้


ขณะที่เมแกนและเคดี้พัฒนาสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น เจ็มมาก็รู้สึกหวาดกลัวมากขึ้นเรื่อยๆ ที่สิ่งประดิษฐ์ที่เธอสร้างมาเพื่อช่วยเยียวยาเคดี้กำลังเรียนรู้สิ่งต่างๆ ด้วยอัตราก้าวกระโดด...และบางที เมแกนอาจจะรับรู้ถึง “ภัยคุกคาม” ต่อเคดี้ ที่ไม่ได้มีอยู่จริงก็เป็นได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เมแกน

  • 12 January 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง