HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนวันวาน กรีนแลนเทิร์น ซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่ของ DC ที่ไรอัน เรย์โนลด์ส ขอให้ลืม

  • 5,767
  • 28 เม.ย. 2020

 

 กรีนแลนเทิร์น ฮีโร่ชุดรัดรูปสีเขียวจากฝั่ง DC ที่ไรอัน เรย์โนลด์ส เคยมีความหลังฝังจำเกี่ยวกับความแป้กของหนังเรื่องนี้จนเอาไปแซะในหนังเรื่องเดดพูล ล่าสุด ไรอัน ได้ตอบทวิตเตอร์แฟนหนังที่กำลังโพสต์ข้อความว่า “  กรีนแลนเทิร์น มีให้เช่าแล้ว บน APPLE ” ซึ่งไรอัน ได้ตอบกลับไปว่า Walk Away หรือแปลว่าให้เดินหนีห่างออกมาไกลๆเลย 

กรีน แลนเทิร์น เป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่เข้าฉายในปี 2554 ด้วยทุนสร้างอลังการถึง 200 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ แต่กลับสร้างรายได้ที่น่าผิดหวังเพราะรายได้รวมทั่วโลกอยู่แค่ 222 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ถือว่ากำไรยังอยู่ในเส้นคุ้มทุนสร้างแบบเฉียดฉิว นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้รับคะแนน 5.6/10 จากเว็บไซต์ imdb และได้รับคะแนนแค่ 26% จากเว็บไซต์มะเขือเทศเน่าอีกด้วย ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าเสียดายทั้งแง่รายได้และเสียงวิจารณ์ 

กรีน แลนเทิร์น รับบทนำโดยนักแสดงหนุ่ม ไรอัน เรย์โนลด์ส สวมบทเป็นนักบินผู้เย่อหยิ่งนามว่า 'ฮาล จอร์แดน' ซึ่งเขาได้รับการเลือกจากกลุ่มองค์กร กรีน แลนเทิร์น  ทำให้เขาได้กลายเป็นมนุษย์คนแรกที่มีสิทธิ์ได้รับพลังจากแหวน ศักดิ์สิทธิ์ทรงพลังเพื่อให้เขาช่วยปกป้องดาวขององค์กรจากการคุกคามของศัตรู Parallax ซึ่งชุดกรีนแลนเทิร์น ของไรอัน ยังถูกสร้างมาจาก CG ด้วยนั่นทำให้เขานำตัวละครนี้ไปจิกกัดในหลายๆโอกาสรวมถึงในหนังของเจ้าเดดพูลสุดฮาด้วย

สำหรับปีนี้ ไรอัน ยังมีหนัง Free Guy ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แนวใหม่ ที่ไม่มีใครเคยคาดคิด! ผลงานกำกับโดยชอว์น ลีวี่ (จาก Night at The Musuem)

 

ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

  • 07 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง