HIGHLIGHT CONTENT

มนุษย์กลายพันธุ์มาแม่ก็ต้องมา! แผนต่อไปของ Scarlet Witch หาก X-Men เข้าสู่ MCU

  • 1,829
  • 06 พฤษภาคม 2022

 

 

มนุษย์กลายพันธุ์มาแม่ก็ต้องมา!

แผนต่อไปของ Scarlet Witch หาก X-Men เข้าสู่ MCU

 

วานด้า แม็กซิมอฟฟ์ ตัวละครที่อยู่คู่กับ MCU มายาวนานกว่า 8 ปี เธอได้รับการแนะนำตัวใหม่ในชื่อ The Scarlet Witch เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เอง แต่ในฉบับคอมิกส์นั้น ตัวละครนี้คือหนึ่งในตัวละครที่ทรงพลังที่สุด เธอไม่ได้เป็นเพียงแม่มดธรรมดาทั่วไป แต่เธอคือมนุษย์กลายพันธุ์คนสำคัญของทีม X-Men และในตอนนี้ที่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้สิทธิ์ตัวละครเหล่า X-Men กลับมาสู่ชายคาเรียบร้อยแล้ว เหลือก็เพียงแค่เวลาเท่านั้นที่จะเป็นตัวบอกได้ว่าเมื่อไรพวกเขาจะมาปรากฏบนจอภาพยนตร์

 

เอลิซาเบธ โอลเซ่น นักแสดงผู้รับบทวานด้า แม็กซิมอฟฟ์ ได้ให้สัมภาษณ์อย่างตื่นเต้น ถึงสิ่งที่เธออยากจะทำ หากเหล่ามิวแทนต์ได้เข้ามามีส่วนร่วมใน MCU อย่างเต็มตัว เธอให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับเว็บไซต์ CinemaBlend ว่า

 

“คุณทำให้ฉันตื่นเต้นแล้วนะคะ! ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าฉันต้องทำอะไรต่อหลังจากจบหนังเรื่องนี้ ฉันไม่รู้เลยจริง ๆ ฉันอยากจะรู้ว่าแฟน ๆ ต้องการอะไร และไอเดียเหล่านั้นคืออะไร แต่ฉันเดาจากที่คุณบอกว่า ถ้าเกิดเราเอา X-Men กลับมา ฉันเอาด้วยอย่างแน่นอน! ตอนนี้มันอาจจะยังไม่มีแผนที่ชัดเจนนะคะ ฉันคงตื่นเต้นมาก ๆ แน่ถ้าได้คุยกับเควิน ไฟกี้ เกี่ยวกับเรื่องนั้นในสักวันหนึ่ง”

 

 

ตัวนักแสดงพร้อมขนาดนี้ ทุกอย่างคงต้องขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นแล้วว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไร และอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญก็คือ เรื่องราวของตัวละครวานด้า แม็กซิมอฟฟ์ จะเป็นอย่างไรหลังจากจบเหตุการณ์ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness รอหาคำตอบพร้อมกันได้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: CinemaBlend

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง