HIGHLIGHT CONTENT

ปังแบบไร้ใครต้าน! Shang-Chi เดินหน้าเก็บรายได้ ถล่มเกิน $257 ล้านแล้ว!

  • 2,357
  • 13 ก.ย. 2021

 

 

ปังแบบไร้ใครต้าน! Shang-Chi

เดินหน้าเก็บรายได้ ถล่มเกิน $257 ล้านแล้ว!

 

หลังจากหวั่นใจกันมายาวนานว่าภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์จะสามารถทำรายได้ออกมาเป็นอย่างไรในสถานการณ์ที่ยังไม่ปกติ 100% แบบนี้ ในที่สุดเราก็เริ่มมีความสบายใจขึ้นมาได้ เมื่อตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เข้าฉาย และเดินหน้ากวาดรายได้ทั่วโลกไปอย่างถล่มทลาย แม้ว่าการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะยังคงปกคลุมโลกใบนี้อยู่

 

รายงานจาก Forbes เปิดเผยว่า ในสัปดาห์ที่ 2 นี้ Shang-Chi เก็บรายได้เพิ่มไปอีก $34.1 ล้าน ทำให้รายได้ในสหรัฐอเมริกาพุ่งทะลุ $143.9 ล้าน ลดลงจากสัปดาห์ที่แล้วเพียง 52.5% เท่านั้น ซึ่งเป็นรายได้ของการเข้าฉายสัปดาห์ที่ 2 ที่มากที่สุดตั้งแต่ Star Wars: The Rise of Skywalker และเมื่อสรุปรวมแล้วตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปได้กว่า $257.6 ล้าน

 

 

การเดินหน้าทำรายได้อย่างมากมายแบบต่อเนื่องนี้ ค่อนข้างสร้างความมั่นใจให้กับบรรดาสตูดิโอภาพยนตร์ที่ลังเลใจว่าตอนนี้โรงภาพยนตร์พร้อมแล้วหรือยังสำหรับหนังบล็อคบัสเตอร์ และเป็นสัญญาณที่ดีว่า หลังจากนี้เราอาจจะได้เห็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกหลายเรื่องทยอยเข้าฉายกันในโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอน ส่วนในประเทศไทยนั้น Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings วางกำหนดฉายในประเทศไทยไว้ 13 ตุลาคมนี้ มารอติดตามไปพร้อมกันว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Forbes