HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม! ชางชี จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังทัดเทียมกับ ฮีโร่แถวหน้าของจักรวาลมาร์เวล

  • 2,009
  • 07 ก.ย. 2021

 

 

ในตอนจบของ ชางชี เขาจะมีพลัง

ความสามารถไม่แพ้ฮีโร่คนไหนใน MCU

 

ในขณะที่ Marvel Cinematic Universe กำลังเดินหน้าสู่มัลติเวิร์ส แต่พวกเขาก็เลือกที่จะแนะนำซูเปอร์ฮีโร่ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้กังฟูเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเล่าต้นกำเนิดของตัวละครเป็นเรื่องแรกในมาร์เวลเฟสที่ 4 ทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยว่า ชางชี จะสามารถมาทาบรัศมีของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่มีอยู่แล้วใน MCU ได้หรือไม่

 

ล่าสุด Destin Daniel Cretton ผู้กำกับของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับพลังและความสามารถของชางชีหลังจากที่ภาพยนตร์จบเรื่องไปแล้ว เขาให้สัมภาษณ์กับ เว็บไซต์ Collider ว่า…

 

“มันขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังพูดถึงตอนต้นของเรื่อง หรือตอนจบของเรื่อง ผมคิดว่าในตอนจบของหนังเรื่องนี้ เขาก็สามารถยืนอยู่ในระดับใกล้เคียงกับซูเปอร์ฮีโร่บางคนที่พวกเราชื่นชอบใน MCU ได้แล้วล่ะครับ เรามีดีเบตกันเพื่อความสนุกด้วยนะ แต่ผมไม่รู้หรอกว่าคำตอบจะออกมาเป็นอะไร แต่ผมแน่ใจว่าเราจะได้ค้นหามันกันมากขึ้นในอนาคต”

 

 

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ จะพาคุณไปพบกับต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ชาง-ชีต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาเคยเดินจากมาและเปิดเผยปริศนาแห่งองค์กร Ten Rings ที่ถูกซ่อนไว้ตั้งแต่เส้นเรื่องของ MCU ในภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรก ภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดยซิมู หลิว, อควาฟิน่า, รอนนี่ เจียง, เบเนดิคต์ หว่อง และ มิเชล โหย่ว กำหนดฉาย 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant