HIGHLIGHT CONTENT

Guardians of the Galaxy รวมตัวอ่านบทภาคต่อวันแรก!

  • 10,592
  • 27 ม.ค. 2016

Guardians of the Galaxy
รวมตัวอ่านบทภาคต่อวันแรก!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.

 

[UPDATE] อัพเดทความคืบหน้าของจักรวาลมาร์เวลกันด้วยภาคต่อของ Guardians of the Galaxy ที่ตอนนี้เริ่มอ่านบทกันแล้ว โดย เจมส์ กันน์ ผู้กำกับได้โพสต์รูปภาพการหยอกล้อกันระหว่างการซ้อมบท พร้อมบอกด้วยว่า บทที่ใช้อ่านนั้นมีการเปลี่ยนแปลงบทพูดจำนวน 1 ไลน์ด้วย แฟนๆเตรียมชมได้ เดือนพ.ค. 2017

 

 

แต่ก่อนหน้านี้กลับมีข่าวน่าใจหายของจักรวาลมาร์เวล เมื่อ สแตน ลี วัย 93 ปี ออกมาเผยกับสื่อต่างประเทศว่าตอนนี้สายตาของเขาย่ำแย่ทีเดียว ทำให้เขาไม่สามารถอ่านหนังสือการ์ตูนที่เขาเคยเขียนได้อีกต่อไป แม้กระทั่งบทพูดต่างๆหรือเวลาปู่มีไอเดียเด็ดๆอยากนำใส่ลงไปในงาน เขาก็ต้องพึ่งพาผู้ช่วยให้ทำให้นั่นเอง

สแตน ลี ผู้ให้กำเนิดซูเปอร์ฮีโร่ยอดแมงมุมอย่าง สไปเดอร์แมน ยังบอกอีกว่า “ผมได้แต่หวังให้มันออกมาดี ถ้ามีเรื่องไหนที่สำคัญมากๆ ทีมงานก็จะปริ้นท์พวกบทออกมาให้ใหญ่มากๆ เพื่อที่ผมจะได้มองเห็น แต่นั่นไม่พอ เพราะผมมีปัญหากับการได้ยินด้วย แย่ชะมัดที่ผมรู้สึกแก่เหมือนคนอายุเป็นพันปีเลย” ซึ่งปัญหาทางสายตาของปู่นั้นยังทำให้เขาไม่สามารถอ่านนวนิยายหรือหนังสือพิมพ์ได้ด้วย “รู้สึกพลาดสิ่งสำคัญครั้งใหญ่ของโลกเลย”

 

 

แม้จะเป็นข่าวน่าเศร้าของหนึ่งในผู้มีอิทธิพลกับการกำเนิดของการ์ตูนชื่อดังอย่าง Marvel แต่ตัวละครในการ์ตูนของเขายังคงเดินหน้าต่อไป และยังยิ่งใหญ่มากขึ้นกับ “จักรวาล” ที่มาในรูปแบบของภาพยนตร์ด้วย เมื่อ เจมส์ กันน์ ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy Vol.2 ได้ปล่อยภาพหน้าปกของบทฉบับสมบูรณ์ออกมาทางเฟซบุ๊ค พร้อมกับแท็ครายชื่อนักแสดงนำอย่าง คริส แพรตต์, โซลอี้ ซัลดาน่า, วิน ดีเซล, เดฟ บาทิสต้า และบอกว่า “บทพร้อมเสิร์ฟถึงมือแล้ว” ด้วย

 

 

นอกจากนี้ แฟนๆตาดีก็สังเกตเห็นว่ามุมล่างขวานั้นมีลำดับ “ดราฟท์” หรือบทร่างมากมายที่แตกต่างกันไปตามชื่อสี ซึ่งเจมส์ กันน์ก็ได้อธิบายไว้ว่า “White Draft คือบทร่างแรกสุดที่ทั้งทีมงานและนักแสดงนำจะได้รับไปเมื่อเขียนเสร็จ และจะมีการแก้ไขเรื่อยๆ โดยแต่ละครั้งนั้นจะใช้ชื่อสีในการบอกว่า หน้าไหนต้องเปลี่ยนตรงไหนบ้าง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดนั่นเอง”

นอกจากข่าวอัพเดทน่ายินดีเรื่องนี้แล้ว ตอนนี้ความคืบหน้าของ Avengers: Infinity Wars ทำเอาบรรดาแฟนๆตื่นเต้นเข้าไปทุกที เมื่อหนึ่งในโปรดิวเซอร์ของ Marvel อย่าง Louis D'Esposito ได้ทวีตรูปภาพของ Thanos ในชุดเต็มยศออกมา พร้อมจั่วหัวว่า “ให้ทาย ฉันกำลังประชุมไรอยู่” ด้วย

 

 

Guess what meeting I'm in. pic.twitter.com/8hkjcTDycf

— Louis D'Esposito (@louisde2) January 13, 2016

 

 

งานนี้จักรวาลมาร์เวลเฟส 3 และ 4 เดินเครื่องอย่างเต็มที่ พร้อมลุยแล้ว ประเดิมกันด้วย Captain America: Civil War 28 เม.ย. นี้แน่นอน!

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง