HIGHLIGHT CONTENT

เผยเนื้อเรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ก่อนเสียแชดวิก โบสแมนไป

  • 903
  • 02 พ.ย. 2022

 

 

เผยเนื้อเรื่อง Black Panther: Wakanda Forever

ก่อนเสียแชดวิก โบสแมนไป

 

เหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉาย ตอนนี้เราก็พอจะรู้เรื่องราวคร่าว ๆ ไปแล้วพอสมควร ว่าจะเป็นการเล่าเรื่องราวหลังจากที่วาคานด้าสูญเสียกษัตริย์ที’ชัลล่าไป แล้วต้องเผชิญหน้ากับความพยายามรุกรานจากโลกภายนอกที่ต้องการครอบครองทรัพยากรอันแสนล้ำค่าของอาณาจักร ไม่เพียงเท่านั้น ดินแดนลึกลับจากใต้บาดาลอย่าง TaloKan เองก็เตรียมบุกด้วยเช่นกัน ทำให้พวกเขาต้องรับมือจากศึกที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้ บีบให้วาคานด้าต้องมีแบล็คแพนเธอร์คนใหม่

 

ล่าสุด ในการให้สัมภาษณ์กับ Inverse ผู้กำกับ ไรอัน คูเกลอร์ ได้เล่าถึงเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนแปลงไปหลังจากการเสียชีวิตของแชดวิก โบสแมน เขาเปิดเผยว่าโดยรวมของเรื่องราวนั้นจะยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก เขาเล่าว่า...

 

“โทนของเรื่องราวจะคล้ายกันครับ ที’ชัลล่าจะทนทุกข์กับการที่เขาต้องเสียเวลาไป 5 ปี จากการที่เขาเป็นเหยื่อจากการดีดนิ้วให้สลายไป ในฐานะของชายที่มีความรับผิดชอบต่อผู้คนจำนวนมาก การกลับมาหลังจากถูกบังคับให้หายไปกว่า 5 ปี นั่นเป็นสิ่งที่หนังจะมุ่งเน้นไปครับ เขาเสียดายเวลาที่เขาไม่สามารถทวงคืนกลับมาได้ ความเศร้าโศกจะเป็นส่วนหลักของเนื้อเรื่อง แล้วนามอร์ก็จะเป็นตัวร้ายหลักครับ มันอาจจะมีตัวอื่นด้วย แต่อย่างไรก็ตามนามอร์จะเป็นตัวเลือกแรกเสมอในการเป็นวายร้ายของเรื่องนี้”

 

 

ดูเหมือนว่าตั้งแต่เริ่มต้น Black Panther: Wakanda Forever จะมีหัวใจหลักอยู่ที่ความเศร้าโศกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีตัวแชดวิกอยู่ในเนื้อเรื่องหรือไม่ก็ตาม แต่การเสียแชดวิกไป ทำให้เนื้อเรื่องถูกย้ายมุมมองไป เราจะได้เห็นผลพวงจากความสูญเสียที่หนักหนาขึ้น ผ่านตัวละครแวดล้อมของที’ชัลล่า ซึ่งนั่นก็จะช่วยสร้างมิติให้กับเรื่องราวได้มากขึ้นเช่นกัน มารอติดตามกันดีกว่าว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง