HIGHLIGHT CONTENT

ธานอส อาจกลับมาอีกครั้งใน The Eternals ศึกระดับเทพเจ้าของมาร์เวล

  • 2,444
  • 25 ม.ค. 2021

 

 

ข่าวลือนี้มีมูล! ธานอส

อาจกลับมาอีกครั้งใน The Eternals

 

ในประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์มีวายร้ายมากมายที่กลายเป็นตำนาน แต่ใน Marvel Cinematic Universe ตำนานท่ามกลางวายร้ายทั้งมวลคงไม่มีใครปฏิเสธว่ามันคือ ตำแหน่งของ ธานอส จอมไททันสุดบ้าคลั่ง ผู้ทำลายล้างกว่าครึ่งของชีวิตทั่วทั้งจักรวาล ขยี้เหล่าอเวนเจอร์สจนแทบจะพังพินาศ แม้ว่าสุดท้ายเขาจะพลาดท่าจนถูกจัดการทั้งตัวตนในปัจจุบัน และตัวตนในอีกไทม์ไลน์หนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะได้เห็นมหาไททันคนนี้กลับมาอีกครั้งบนจอภาพยนตร์

 

 

ข่าวลือ การกลับมาของ ธานอส ว่าเขาอาจจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง The Eternals นี้ เริ่มมีมูลมากขึ้น เมื่อมันออกมาจากปากของ Jim Starlin หนึ่งในผู้สร้างตัวละครธานอสในฉบับคอมิกส์ให้กับ Marvel เขาได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ Phase Zero podcast ว่า…

 

“ผมได้ยินมาว่า ธานอส เขาจะกลับมาในแบบที่แตกต่างออกไป ผมคิดว่าผมได้ยินมาไม่ผิดนะ ว่า Marvel Studios กำลังจะทำให้เขาปรากฎตัวมาเป็นในแนวของแขกรับเชิญในเรื่อง The Eternals เพราะงั้นเขาจะยังอยู่ครับ นี่ไม่ใช่การกุขึ้นมาเองนะครับ มันเป็นเรื่องที่ผมได้ยินมาอย่างนั้นจริง ๆ”

 

 

หากนี่จะกลายเป็นเรื่องจริง ก็อย่าเพิ่งเทใจไปว่าเขาจะกลับมาในเต็มรูปแบบจริง ๆ เพราะเราอาจจะได้เห็น ธานอส ในรูปแบบอื่น ๆ อาจจะเป็นในฉากย้อนอดีต ที่จะทำให้เห็น ธานอส ในช่วงวัยหนุ่ม เพื่อเข้ามาเติมเต็มเรื่องราวในอดีตของตัวละครตัวนี้ ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นมหาไททันจอมบ้าคลั่งก็ได้ อย่างไรก็ตามต้องมารอติดตามว่าจะออกมาเป็นอย่างไร โดย The Eternals วางกำหนดฉาย 28 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง