HIGHLIGHT CONTENT

ดอน ลี ฮีโร่เกาหลี กลับมาอีกครั้ง! ในเฟรนไชส์แอ็กชั่นสัญชาติเกาหลี The Roundup No Way Out

  • 893
  • 01 มิ.ย. 2023

ดอน ลี ฮีโร่เกาหลี กลับมาอีกครั้ง!

ในเฟรนไชส์แอคชั่นอาชญากรรมสัญชาติเกาหลี

The Roundup No Way Out

 

 

แฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชั่นและอาชญากรรมสัญชาติเกาหลีกลับมาอีกครั้ง และในภาคนี้ THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก เล่าเรื่องราวของตำรวจพันธุ์ระห่ำ อย่าง  มาซอกโด(ดอน ลี) และทีมใหม่ของเขาที่หน่วยสืบสวนนครบาล พวกเขาตั้งเป้าจะจับกุมอาชญากร ผู้อยู่เบื้องหลังคดียาเสพติดสังเคราะห์ ซึ่งก็คือชายลึกลับผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด จูซองชอล (อีจุน ฮยอก) รวมถึงวายร้ายคนที่สองที่คาดไม่ถึงอย่าง ริคกี้ (มุเนทากะ อาโอกิ)

The Outlaws (2017) นับเป็นภาพยนตร์มาแรงที่ติดอันดับ 3 ของลิสต์ภาพยนตร์เรท R โดยมีผู้ชม สูงสุดในเกาหลี และเป็นจุดเริ่มต้นความสำเร็จของภาพยนตร์แนวอาชญากรรมในวงการ ประกอบด้วยมี ความเป็นคอมเมดี้และแอ็กชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเรื่อง ภาพยนตร์เรื่องนี้นำโดย มาซอกโด นายตำรวจขา ลุยและทีมของเขาที่ตามสืบสวนคดีอาชญากรรมของแก๊งใน การิบอง-ดง ด้วยท่าไม้ตายหมัดเดียวก็ซึ้งของ มาซอกโด จาง เฉิน ผู้ร้ายที่โดดเด่นคนแรกในวงการภาพยนตร์เกาหลี การแนะนำตัวละครที่มีเอกลักษณ์ รวมไปถึงประโยคเด็ดและคำล้อเลียนต่างๆ ภาพยนตร์ภาคแรกได้สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วประเทศ ส่วน The Roundup (2022) เกิดขึ้นหลังจากนั้นอีก 4 ปี  โดยที่นักสืบมาต้องจับอาชญากรที่ร้ายกาจยิ่งกว่า และขยายขอบเขตการสืบสวนของเขาไปต่างประเทศ ด้วยความสำเร็จที่น่าทึ่งอีกครั้งหนึ่ง The Roundup กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2022 และติดอันดับภาพยนตร์ที่มีผู้ชมสูงสุดในช่วงภาวะ ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา

ด้วยซีเควนซ์ในการเล่าเรื่องที่สนุกทำให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลายเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่มียอดผู้ชมสูงอย่างต่อเนื่อง The Roundup ได้สร้าง “โลกภาพยนตร์ มาดงซอก (MCU)” ขึ้นมา ซึ่งนำไปสู่การยืนยันที่จะมีการสร้างภาพยนตร์ภาคที่ 3 และ 4 ขึ้นมา และนั่นเอง คือจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชั่นแนวอาชญากรรมเกาหลีเรื่องแรก และในภาคนี้จะเป็นเรื่อง ราวใน THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชม รอคอยสูงสุด เกิดขึ้นหลังจากเหตุกวาดล้างคดีอาชญากรรมในเวียดนามเมื่อ 7 ปีที่แล้ว  โดยที่นักสืบมาซอกโดย้ายไปอยู่หน่วยสืบสวนนครบาล การสืบสวนที่ขยายขอบเขตมากขึ้นของมาซอกโด เพื่อจับ อาชญากรทุกคนที่เขาหมายตาเอาไว้ได้สร้างความคาดหวังอย่างตื่นเต้นให้กับผู้ชม ฉากแอ็กชั่นและฝีมือ การแสดงตลกอันเป็นเอกลักษณ์ของมาซอกโด จะทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์แอ็กชั่นและ อาชญากรรมที่ดีเยี่ยมเรื่องนี้อย่างแน่นอน

และแน่นอนว่าในปี 2023 หมัดที่หนักหน่วงขึ้นของมาซอกโดจะขจัดความขัดแย้งที่บานปลายใหญ่ โตยิ่งกว่าใน THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก และจะมาทำให้ผู้ ชมได้สนุกสนานไปกับภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชั่น, คอมเมดี้ตลอดทั้งเรื่องอย่างแน่นอน

THE ROUNDUP : NO WAY OUT หรือ บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก ทุบนรกแตก

  • 15 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม /
  • 105 นาที
15+