HIGHLIGHT CONTENT

The Roundup No Way Out ความดุเดือดครั้งใหม่จากเกาหลีที่ โหด มัน ฮา และบู๊หนักกว่าเดิม

  • 2,455
  • 01 มิ.ย. 2023

พบกับความดุเดือดครั้งใหม่จากเกาหลีที่ โหด มัน ฮา และบู๊หนักกว่าเดิม

The Roundup No Way Out

 


ความสนุกของภาพยนตร์แฟรนไชส์ในภาคนี้ที่ มาซอกโด จะได้เจอแน่นอนว่าทุกอย่างมันจะต้อง ทวีคูณมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นแอ็กชั่นแบบหมัดเดียวจอด หรือจะหักมุมด้วยความเป็นตลกร้ายที่ มาซอก โดและทีมใหม่ของเขาต้องเจอและผจญภัยตามไล่ล่าเหล่าอาชญากร มันคือความสนุกและภารกิจที่ท้า ทายที่มาซอกโดและทีมจะต้องผ่านมันไปให้ได้

ความสนุกลุ้นระทึกที่จะเกิดขึ้นในภาคนี้ แน่นอนล่ะว่ามันจะต้อง โหด มัน ฮา และบู๊หนักกว่าเดิม นอกจาก มาซอกโด แล้วเรายังได้สองวายร้ายที่ดุเดือดและโหดไม่แพ้เดิมอย่างแน่นอน  ซึ่งในภาคนี้ความ ที่เป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์เราเลยใส่ทุกอย่างไว้อย่างอัดแน่น เราได้นักแสดงหนุ่ม อีจุนฮยอก มารับบทผู้ ร้ายคนใหม่ จูซองชอล เป็นผู้อยู่เบื้องหลังในคดียาเสพติดทั้งหมด เขามีความโหดและเยือกเย็นเรียกได้ว่า เขาสามารถฆ่าเหยื่อของเขาอย่างโหดเหี้ยม

อีจุนฮยอก มีผลงานการแสดงที่โดดเด่นในซีรีส์ Stranger, ซีรีส์ 60 Days, Designated Survivor และแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่อง Along with the Gods เขาเคยแสดงในบทต่างๆมาแล้วมากมาย ในฐานะนัก แสดงของเขา และอีกหนึ่งเรื่องที่เขาภูมิใจอย่างมากที่ได้มามีส่วนร่วมในภาพยนตร์แฟรนไชส์อย่าง THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก โดยบทที่เขาได้รับถือว่าเป็นบทบาท การแสดงที่ท้าทายมาก เพราะมันแตกต่างจากงานแสดงที่ผ่านมาของเขาอย่างสิ้นเชิง การที่เขากล้าก้าว ข้ามผ่านความท้าทายในบทนี้มาได้ เป็นเพราะว่า อีจุนฮยอก ต้องฝึกฝนและเตรียมตัวอย่างหนักฝึกร่างกาย และพลังให้แข็งแรง  เพราะคู่ต่อสู้ที่เขาต้องเจออย่าง ดอน ลี มันไม่ง่ายเลย  อีจุนฮยอก ต้องทำน้ำหนักเพิ่ม ขึ้นอีก 20 กิโล เพื่อให้ร่างกายและรูปร่างกำยำแข็งแรงทรงพลังดูน่าเกรงขามและไร้ความปราณี

นอกจากนั้นยังมีผู้ร้ายระดับโลกคนแรกของแฟรนไชส์นี้อย่าง ริคกี้ ตัวละครที่เดินทางจากญี่ปุ่นมาที่ เกาหลี เพื่อจัดการกับธุรกิจจัดจำหน่ายยาเสพติดของเขา บทนี้แสดงโดยนักแสดงญี่ปุ่นอย่าง มุเนะทากะ อาโอกิ เขาคือหนึ่งในนักแสดงนำจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่อง Rurouni Kenshin ริคกี้ เป็นคนหัวดื้อและ จะไม่ยอมปล่อยให้เหยื่อของเขาเล็ดรอดหนีไปได้เขาเป็นผู้ร้ายใจเหี้ยม ริคกี้ มีดาบเป็นอาวุธประจำตัว ดาบ ของเขาดูภายนอกงดงาม เขามักจะใช้ดาบเพื่อฆ่าเหยื่อด้วยความเลือดเย็น  โดยตัวละครตัวนี้จะดึงดูดผู้ชม  ในแบบที่แตกต่างจาก จูซองชอล หลังจากได้รับเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว มุเนะทากะ ก็แสดง ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทที่เขามีให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยการฝึกฝนฉากแอ็กชั่นของตัวเองกับทีม ศิลปะการต่อสู้เป็นการส่วนตัวในประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งมันทำให้เวลาถ่ายทำลีลาท่าทางการต่อสู้ดูดุเดือดสมกับ ที่แฟนๆทุกคนรอคอยอย่างแน่นอน

และอีกหนึ่งตัวละครใหม่ที่จะถูกแนะนำเข้ามาในหน่วยสืบสวนนครบาล ก็เป็นสิ่งที่คุ้มค่าต่อการเฝ้ารอเช่นกัน คิมมินแจ นักแสดงหนุ่มผู้เคยแสดงร่วมกับ ดอน ลี มาก่อนในภาพ ยนตร์เรื่อง Start-Up และ Unstoppable ที่ในภาคนี้เขาก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมสืบสวนของ ดอน ลี   นอกเหนือไปจาก จางอีซู ที่เป็นนักแสดงขาประจำของภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้แล้ว ตัวละครใหม่อย่าง เชอร์รี่ ที่รับบทโดย โคเคียวพิล และ คิมยางโฮ ที่รับบทโดย จยอนซุคโฮ ก็จะมาช่วยเพิ่มความตลกขบขันให้กับ เรื่องด้ว

THE ROUNDUP : NO WAY OUT หรือ บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก ทุบนรกแตก

  • 15 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม /
  • 105 นาที
15+