HIGHLIGHT CONTENT

ทำความรู้จักสามตัวละครโหดพร้อมทุบเดือดใน The Roundup No Way Out

  • 784
  • 15 มิ.ย. 2023

ทำความรู้จักสามตัวละครโหดพร้อมทุบเดือดใน

The Roundup No Way Out

 

 

 

“สอนบทเรียนให้พวกเลวนี่ซะ นี่เป็นการฆาตกรรม ค้นที่นี่ทุกซอกทุกมุม!”

ตำรวจพันธุ์ดุที่ไม่มีใครแทนที่ได้

Ma Seok-do (มาซอกโด)

 

ตำรวจพันธุ์ดุที่บู๊ดุเดือดหมัดเดียวคว่ำที่กวาดล้างคนชั่วทุกคนที่อยู่ตรงหน้าเขา 7 ปีผ่านมาหลัง จากผ่านการกวาดล้างในเวียดนามมาตอนนี้ มาซอกโด ได้มาอยู่ที่ทีมใหม่ของหน่วยสืบสวนนครบาลใน กรุงโซล เขาคอยรับผิดชอบคดีฆาตกรรมร่วมกับทีมใหม่ของเขา จากนั้นเขาก็ได้ค้นพบว่าคดีของเขา เกี่ยวข้องกับยากูซ่าญี่ปุ่นและยาเสพติดสังเคราะห์ และเริ่มล้วงลึกลงไปก็ยิ่งเจอต้นตอปัญหาที่ไม่มีใคร คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น

Don LEE (ดอน ลี) หรือ มาดงซอก

นับเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ส่งให้ The Roundup สร้างชื่อให้กับนักแสดงหนุ่ม ดอน ลี อย่างมาก ด้วยคาแรกเตอร์และการต่อสู้ที่มีแบบฉบับเป็นของตัวเองแบบหมัดเดียวคว่ำคู่ต่อสู้ลงได้  ส่งผลให้ตัวละคร อย่าง “มาซอกโด” กลายเป็นตัวละครสุดพิเศษที่เข้าไปอยู่ในใจของผู้ชม  นอกจากนี้เขายังเป็นหนึ่งในนัก แสดงนำที่รับบทฮีโร่คนใหม่ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ดอน ลี จึงกลายมาเป็นหนึ่งในดาราภาพยนตร์ ระดับโลกที่แฟนๆรักมากที่สุดในวงการ   และมาในปีนี้ 2023 เขาก็จะต้อนรับผู้ชมทุกคนด้วยผลงานภาพ ยนตร์เรื่องใหม่ของเขา THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก หมัดที่หนักหน่วงขึ้นของเขาจะสร้างความสนุกสนานที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้ชม และแน่นอนว่าฉากการต่อสู้ ด้วยหมัดเดียวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ดอน ลี จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ แอ็กชั่นที่สนุกสนานพลุ่งพล่านไปด้วยพลังให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับมันอย่างแน่นอน


“นี่เขาเรียกว่าการโดนลูกหลงใครหนี นี่ฉันรอแกอยู่ต่างหากล่ะ”

ผู้ร้ายในเงามืดคนใหม่

Joo Seong-cheol (จูซองชอล)

ชายลึกลับผู้อยู่เบื้องหลังคดียาเสพติดสังเคราะห์ภายใต้การสืบสวนของ มาซอกโด ไม่มีใครรู้ประ วัติที่แท้จริงเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้เลย แม้ว่านักสืบมาซอกโดจะล้วงลึกเข้าไปในคดีนี้แต่ จูซองซอล ก็นำหน้า ทีมสืบสวนนครบาลไปหนึ่งก้าวเสมอ เขาพร้อมแล้วที่จะสร้างปัญหาเพิ่มโดยไม่แยแสผู้ใดเลยแม้แต่น้อย แม้ว่าสิ่งที่เขาทำมันจะผิดกฎหมายก็ตาม

LEE Jun-hyuk (อีจุนฮยอก)

หลังจากที่เคยรับบทหลากหลายในซีรีส์ Strangers, ซีรีส์ดราม่า 60 Days, Designated Survivor และแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Along with the Gods อีจุนฮยอค ก็ได้เผยบทบาทใหม่ในโลกภาพยนตร์ ของเขาใน THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก อีจุนฮยอก รับบท ตัวละครที่ไม่เคยปรากฏตัวมาก่อนในแฟรนไชส์นี้ด้วยการแสดงบท จูซองชอล ตัวร้ายใจเหี้ยมผู้ชาญฉลาด ในการเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับบทนี้ด้วยการเพิ่มน้ำหนักขึ้น 20 กิโล  ผ่านทางการฝึกฝนร่างกาย อีจุนฮยอกได้เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นจูซองชอล หนึ่งในผู้ร้ายที่เรียงแถวพร้อมจะเข้าปะทะกับนักสืบ มาซอกโด

“นี่คือที่ที่แกจะตายอย่างเจ็บปวด เอาตัวตำรวจนั่นมาให้ฉัน”

ผู้ร้ายโหดเหี้ยมจากญี่ปุ่น

Ricky (ริคกี้)

พ่อค้ายาชาวญี่ปุ่นผู้กัดไม่ปล่อยและโหดเหี้ยม เขามาเกาหลีพร้อมกับแก๊งยากูซ่าของเขาเพื่อหยุด จูซองชอลไม่ให้มาวุ่นวายกับธุรกิจค้ายาของเขา แต่เขาก็กลับกลายเป็นเป้าหมายในการสืบสวนของนักสืบ มาซอกโดและทีมของเขาอย่างไม่คาดคิด

Munetaka Aoki (มุเนทากะ อาโอกิ)

มุเนทากะ อาโอกิ ผู้เป็นที่รู้จักจากการแสดงบท ซาการะ ซาโนสุเกะ ในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Rurouni Kenshin ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์แฟรนไชส์ The Roundup ในฐานะผู้ร้ายระดับโลกคนแรกใน ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกของเขา มีรายงานว่า มุเนทากะ ได้เตรียมตัวสำหรับฉากแอ็กชั่นของเขาในภาพ ยนตร์เรื่องนี้ เขาต้องฝึกฝนคิวบู๊อย่างหนักด้วยการติดต่อและร่วมงานกับทีมศิลปะการต่อสู้ของเขาจาก แฟรนไชส์ Rurouni Kenshin เขาแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแท้จริงด้วยการ แบ่งปันวิดีโอการฝึกแอ็กชั่นของเขาให้ทีมงานในเกาหลีได้ดูด้วย ฉากต่อสู้ด้วยดาบของ มุเนทากะ ในบท ผู้ร้ายคนใหม่จากญี่ปุ่นในภาพยนตร์เรื่องนี้จะโดนใจผู้ชมอย่างแน่นอน

The Roundup No Way Out หรือ บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก ทุบนรกแตก

  • 15 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม /
  • 105 นาที
15+