HIGHLIGHT CONTENT

แอคชั่นเดือด! ตำรวจจอมบู๊หมัดเดียวจอดเผชิญหน้าเหล่าอาชญกรคูณสองใน The Roundup No Way Out

  • 651
  • 07 มิ.ย. 2023

แอคชั่นเดือด! ตำรวจจอมบู๊หมัดเดียวจอดเผชิญหน้าเหล่าอาชญกรคูณสองใน

The Roundup No Way Out

 

 

หลังจากที่ตำรวจจอมบู๊ มาซอกโด ย้ายไปทีมสืบสวนนครบาล โลกในภาพยนตร์ก็จะถูกขยายออก ไปอีกในภาคใหม่ THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก ฉากแอ็กชั่น ต่างๆใน The Roundup จึงถูกออกแบบด้วยท่าไม้ตายหมัดเดียวจอดของมาซอกโด ร่วมไปกับมืออาชีพ ด้านยูโดและศิลปะการป้องตัวอื่นๆ แต่ใน THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก ฉากแอ็กชั่นจะถูกออกแบบด้วยท่าการต่อยมวยที่มากขึ้นแบบจุใจ
มาซอกโด กลับมาเพื่อกวาดล้างปัญหาเหล่าอาชญกรที่ประเดประดังมามากกว่าเดิม เป็นปัญหาคูณ สองยังไงล่ะ!

ในการแนะนำผู้ร้ายใหม่สองคนในภาคใหม่เป็นครั้งแรก มาซอกโด ยังคงปล่อยหมัดมหาประลัยของ เขาออกมาพร้อมไปกับการแสดงลวดลายต่อยมวยที่ร้ายกาจมากยิ่งขึ้น ในฉากแอ็กชั่นของเขา มีการพูดกัน ว่านักมวยอาชีพรู้สึกทึ่งกับฝีมือการต่อยมวยที่สมจริงไร้ที่ติของ มาซอกโด ทำให้แต่ละฉากของซีนแอ็กชั่น ที่แสดงมันคือความสมจริงหมัดที่ดุเดือดแบบหมัดเดียวจอดของ มาซอกโด มันดูทรงพลังมาก ซึ่งผู้กำกับ อีซังยง ก็ได้เล่าให้ฟังว่า

 

“ฉากแอ็กชั่นในหนังเรื่องนี้มีความอลังการและหลากหลายมากยิ่งขึ้น มาซอกโด และผู้ร้ายแต่ละคนมีฉากแอ็กชั่นของตัวเองที่พรีเซ็นออกมาได้สมบูรณ์ที่สุด  การฝึก ซ้อมอย่างหนักของนักแสดงทุกคนมันทำให้ตอนถ่ายทำฉากแอ็กชั่นทุกอย่างต้องแม่นยำ ฉาก แอ็กชั่นต่างๆจะช่วยเร่งเร้าให้คนดูรู้สึกร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมๆกัน  แต่ไม่ว่าจะบู๊ดุเดือดขนาดไหน เราก็ยังคงแฝงไปด้วยความสนุกและมุกตลกต่างๆก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิมครับ”

 

นับเป็นการสร้าง ความตื่นเต้นให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้นไปอีก

ด้วยแอ็กชั่นที่ถูกยกระดับขึ้นมาเพื่อล้างบางเหล่าอาชญากร THE ROUNDUP : NO WAY OUT บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก จะนำแอ็กชั่นลุ้นระทึกและคอมเมดี้ตลกขบขันมาสู่โรงภาพยนตร์ในวัน ที่ 15 มิถุนายน นี้อย่างแน่นอน

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก ทุบนรกแตก

  • 15 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม /
  • 105 นาที
15+