HIGHLIGHT CONTENT

เผยวายร้ายในปีแรกของ The Batman ที่ถูกตัดออกไป คือตัวละครลับที่โผล่มาท้ายเรื่อง!

  • 1,822
  • 14 มี.ค. 2022

 

 

เผยวายร้ายในปีแรกของ The Batman

ที่ถูกตัดออกไป คือตัวละครลับที่โผล่มาท้ายเรื่อง!

 

The Batman กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีคนพูดถึงอย่างกว้างขวางทันทีที่ภาพยนตร์เข้าฉาย ทั้งความยอดเยี่ยมของตัวภาพยนตร์ และเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ที่ซ่อนความลับเอาไว้เพียบ แถมยังแอบหยอดเรื่องราวภาคต่อแบบเนียน ๆ เอาไว้อีกไม่น้อยด้วย ปริศนาหนึ่งที่พวกเขาทิ้งเอาไว้และน่าสนใจมาก ๆ เลยก็คือ ในตอนท้ายเรื่องที่มีตัวละครลับปรากฏตัวออกมาพูดคุยกับ The Riddler ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าเขาคือวายร้ายที่แบทแมน เวอร์ชั่นของโรเบิร์ต แพททินสันได้เจอในช่วงปีแรกของการเป็นผู้ล้างแค้นแห่งเมืองก็อตแธม

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

ล่าสุด แมตต์ รีฟส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ CinemaBlend เกี่ยวกับตัวละครลับที่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเป็นตัวละคร Joker ที่รับบทโดย แบร์รี คีโอแกน ซึ่งผู้กำกับได้แง้มว่านี่คือวายร้ายที่แบททินสันได้เจอในช่วงปีแรกที่เขาเป็นแบทแมน เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“นักโทษที่เราไม่เห็นหน้าคือหนึ่งในตัวละครที่เขาต้องเผชิญหน้าในช่วงปีแรกครับ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเจ้านั่นถึงมาจบลงที่นี่ พวกเขามีความสัมพันธ์กันอยู่ มันจะมีบทพูดอยู่ช่วงหนึ่งในฉากนั้นที่ถูกตัดออกไป นักโทษคนนั้นพูดว่า ‘มันเกือบจะเป็นวันครบรอบของเราแล้วเนอะ ว่าไหม?’ คุณจะได้รู้ทันทีว่าพวกเขารู้จักกัน เจ้าตัวละครที่คุณคิดนั่นล่ะครับ นี่คือก่อนที่เขาจะได้กลายเป็นตัวละครตัวนั้น เขายังไม่ได้ประกาศตัวเองว่าเป็นตัวตนนั้น แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาเกิดขึ้นเกิดขึ้นไปแล้ว พวกเขาเกี่ยวพันกันในทางที่เฉพาะเจาะจงมากเลยล่ะครับ”

 

 

เรื่องราวมันจะเป็นอย่างไรกัน กับการที่แบทแมนได้เจอกับตัวละครตัวนี้ ตั้งแต่ช่วงเวลาเริ่มต้นของการเป็นแบทแมน ช่วงเวลาที่ความโกรธเกรี้ยวของเขายังคงเต็มเปี่ยม โจ๊กเกอร์ต้องเจอกับอะไรบ้าง? แล้วแบทแมนจัดการกับโจ๊กเกอร์อย่างไร เราอาจจะได้รู้เรื่องราวนี้กันในอนาคต

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง