HIGHLIGHT CONTENT

ธอร์อาจได้สัตว์คู่หูในหนังภาคใหม่! ข้อมูลลับซ่อนเอาไว้ในภาพเบื้องหลัง Thor 4

  • 3,312
  • 03 ก.พ. 2021

 

 

ธอร์อาจได้สัตว์คู่หูในหนังภาคใหม่!

ข้อมูลลับซ่อนเอาไว้ในภาพเบื้องหลัง Thor 4

 

จากภาพยนตร์ที่ดูเหมือนจะประสบความสำเร็จน้อยที่สุดใน MCU ก็ได้ถูกปัดฝุ่นปลุกชีวิตให้กลับมามีสีสันจัดจ้านที่สุด กับ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ผู้เป็นตัวละครที่เปิดโลกภาพยนตร์มาร์เวลให้รู้จักกับดินแดนต่าง ๆ ในต่างโลก ในช่วงเฟสแรก ธอร์ คือคนที่แนะนำให้พวกเราได้รู้จักกับสิ่งที่เรียกว่า อินฟินิตี้สโตน แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ หลังจากนี้ ธอร์ คือตัวละครที่มีหน้าที่อะไรในจักรวาลภาพยนตร์ตอนนี้ อย่างไรก็ตาม จากภาพเบื้องหลังล่าสุดของ Thor: Love and Thunder ก็ทำให้เราเอะใจว่าอาจจะได้เห็นตัวละครใหม่เพิ่มขึ้น และเป็นตัวละครที่ไม่ใช่มนุษย์ หรือเทพเจ้าด้วย

 

 

จากภาพข้างบนนี้ สังเกตตรงตำแหน่งที่เราวงกลมสีแดงไว้ หากดูเผิน ๆ อาจจะดูเหมือนเป็นม้า แต่สำหรับแฟน ๆ คอมิกส์ของมาร์เวลแล้ว ชวนให้นึกถึง Toothgnasher และ Toothgrinder แพะที่เป็นสัตว์ลากเลื่อนรถศึกของธอร์ในฉบับคอมิกส์ สัตว์คู่หูคู่กายที่ธอร์เลี้ยงดูมาตั้งแต่ยังตัวเล็กตัวน้อย ยกพวกมันเป็นเหมือนลูก ๆ ของตัวเอง โดยในฉบับคอมิกส์นั้น ธอร์ใช้พวกมันเป็นตัวลากรถศึกของเขาท่องไปยังดินแดนทั้ง 9

 

 

ความพิเศษของเจ้าแพะทั้ง 2 ตัวนี้ก็คือ พวกมันเป็นอมตะ สามารถรักษาบาดแผลของตัวเองได้ทุกชนิด แถมยังทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นดินแดนอันหนาวเหน็บในโยธันไฮม์ หรือจะเป็นความร้อนเผาผลาญในดินแดนมัสเปลไฮม์ หรือกระทั่งเดินทางท่องไปในอวกาศได้อีกด้วย ยิ่งใน Thor: Love and Thunder ธอร์ดูเหมือนจะได้ออกไปผจญภัยในอวกาศ เจ้าแพะสองตัวนี้อาจจะมาเป็นสัตว์คู่หูของธอร์ ที่พาเขาไปผจญภัยหลังจากที่แยกทางกับก๊วน Guardians of the Galaxy ก็ได้

 

โดยในฉบับคอมิกส์นั้น พวกมันก็ไม่ได้มีหน้าที่แค่การเป็นสัตว์ลากเลื่อนเท่านั้น แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ ธอร์ ได้สูญเสียการคู่ควรกับค้อนไป จนโยเนียร์ที่เขาไม่สามารถยกขึ้นได้ตั้งอยู่บนดวงจันทร์ เพื่อป้องกันไม่ให้ใครก็ตามมาเอาค้อนของเขาไป ธอร์ก็ได้มอบหมายให้ Toothgnasher หนึ่งในแพะคู่ใจของเขาเป็นสัตว์ที่คอยคุ้มครองอาวุธของเขา มันเก่งกาจถึงขนาดที่มีเพียง Mangog สัตว์ประหลาดที่เป็นหวาดกลัวของชาวแอสการ์ดเท่านั้นที่จะล้มมันได้เลยทีเดียว

 

 

การที่ Toothgnasher และ Toothgrinder อาจจะมาปรากฎตัวใน Thor: Love and Thunder นี้ อาจจะเป็นอีกครั้งที่เราได้เห็นโลกของธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ในรูปแบบที่เรายังไม่เคยเห็นมาก่อน น่าสนใจทีเดียวว่าพวกมันจะมีบทบาทสำคัญอย่างไร แล้วจะทำให้ตัวละครธอร์เดินทางไปสู่จุดไหนของเรื่องราว ต้องมารอติดตามกันต่อไป โดย Thor 4 วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคม 2022

 

Source: CBR

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง