HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม นักแสดงคนเดิมใน Incredible Hulk พากย์เป็น อะบอมิเนชั่นใน Shang-Chi

  • 2,435
  • 03 ก.ย. 2021

 

ตัวละคร Abomination วายร้ายใน Incredible Hulk ซึ่งกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ Shang chi and the legend of the ten rings โดยในตัวอย่างเราจะได้เห็นมันปะทะกับหว่อง จอมเวทย์เพื่อนสนิทของดร.สเตรนจ์ด้วย โดยล่าสุดมีข้อมูลคอนเฟิร์มว่า อะบอมิเนชั่น ตัวนี้ยังได้ทิม รอธ นักแสดงคนเก่าที่เล่นไว้เมื่อ 13 ปีที่แล้ว กลับมาให้เสียงพากย์ด้วย

 โจนาธาน ชวาร์ตซ์ โปรดิวเซอร์ของ Shang chi and the legend of the ten rings ได้เผยว่า ทิม รอธ คือผู้พากย์เสียงให้กับอะบอมิเนชั่น และ เขาเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทั้งหมดนั้น คนดูจะเห็นความน่ากลัวมากขึ้นเรื่อยๆในหนังด้วย ซึ่งมันจะเป็นตัวละครที่เจ๋งที่สุดด้วย"

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ จะพาคุณไปพบกับต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ชาง-ชีต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาเคยเดินจากมาและเปิดเผยปริศนาแห่งองค์กร Ten Rings ที่ถูกซ่อนไว้ตั้งแต่เส้นเรื่องของ MCU ในภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรก ภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดยซิมู หลิว, อควาฟิน่า, รอนนี่ เจียง, เบเนดิคต์ หว่อง และ มิเชล โหย่ว 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่