HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว! ไทม์ไลน์ของ Black Panther 2 ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU)

  • 1,775
  • 04 พ.ย. 2022

 

เผยแล้ว! ไทม์ไลน์ของ Black Panther 2

ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU)

 

 

ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยไทม์ไลน์ของภาพยนตร์มหากาพย์จากทางฝั่งค่ายมาร์เวลอย่างเรื่อง Black Panther: Wakanda Forever โดย Executive Producer ของค่ายมาร์เวลอย่าง เนท มัวร์ ที่ออกมาอธิบายให้เหล่าแฟนๆได้เข้าใจกัน

หลังจากที่แฟนๆนั้นสับสนกับช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่เป็นจำนวนมาก ทางด้าน Executive Producer ของภาพยนตร์ Black Panther 2 อย่าง เนท มัวร์ ก็ไม่ได้รอช้าที่จะออกมาอธิบายถึง Timeline ของ Black Panther: Wakanda Forever นั้นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะอยู่หลัง Spider-Man: No Way Home และอาจจะช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับหนังอีกสองเรื่องด้วยเช่น

 

 

ข้อมูลนี้ยืนยันโดยทางคุณ เนท มัวร์ ที่นั่งตำแหน่ง Executive Producer ของหนังเรื่องนี้เอง โดยเขาได้ออกมาให้ข้อมูลดังนี้

“เราจะเห็นกันชัดๆเลยว่า Black Panther: Wakanda Forever นั้นเกิดหลัง Spider-Man: No Way Home และ Eternals ผมคิดว่าช่วงเวลาในเรื่องมันอาจะเกิดขึ้นพร้อมๆกับ Thor: Love and Thunder เลยด้วยครับ เพราะมีการพูดถึง New Asgard ในหนังเรื่องนี้ด้วย และช่วงเวลามันเกือบๆจะเกิดขึ้นใกล้ๆกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ด้วยครับ ซึ่ง Quantumania นี้จะฉายช่วงกุมภาพันธ์ปีหน้านี้แน่ครับ”

แรกเริ่มเดิมทีนั้นพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ Black Panther 2 นั้นจะเล่าเรื่องความทุกข์ใจของกษัตริย์ทีชัลลาที่ต้องทนกับความลำบากกับการถูกทำให้หายไปโดย ธานอส แต่ด้วยการเสียชีวิตไปของนักแสดงนำอย่าง แชดวิก โบสแมน ทำให้ต้องเปลี่ยนแปลงการเล่าเรื่องไปอย่างน่าเสีย

สำหรับแฟนๆมาร์เวลที่อยากเห็นการกลับมาของ Black Panther อย่างยิ่งใหญ่ และอยากรู้เรื่องราวหลังจากการจากไปของกษัตริย์ทีชัลลาว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปในประเทศวาคันด้า คงพลาดไม่ได้แล้วกับ Black Panther: Wakanda Forever แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์ วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/black-panther-2-place-mcu-timeline/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง