HIGHLIGHT CONTENT

เปิดพลังลูกชายของวานด้า แม็กซิมอฟฟ์ ที่หนัง Doctor Strange 2 ไม่ได้เล่า

  • 3,348
  • 09 พฤษภาคม 2022

ในภาพยนตร์ Doctor Strange 2 ได้เผยให้เราเห็นว่า วานด้า แม็กซิมอฟฟ์ ได้มีลูกของเธอเอง ซึ่งลูกชายทั้งสองนี้เคยปรากฎตัวมาแล้วในซีรีส์ Wanda Vison ซึ่งลูกของวานด้า เกิดจากการที่เธอใช้พลังสร้างขึ้นมา แล้วตั้งชื่อว่า บิลลี่ กับ ทอมมี่

โธมัส ทอมมี่ แม็กซิมอฟฟ์ หรือทอมมี่ ลูกชายฝาแฝดผู้พี่ เขามีพลังความเร็วเหมือนกับเปรโต แม็กซิมอฟฟ์ หรือควิก ซิลเวอร์ สามารถวิ่งความเร็วเหนือเสียงได้ เวลาเขาวิ่งจะปลดปล่อยกระแสพลังงานสีเขียวๆออกมา ให้เราได้เห็น ทอมมี่ เคยใช้พลังความเร็วเพื่อไปปลดอาวุธเจ้าหน้าที่ SWORD อย่างรวดเร็ว

วิลเลียม บิลลี่ แม็กซิมอฟฟ์ หรือ บิลลี่ เป็นน้องชายฝาแฝดคนสุดท้องเขามีพลังในการสร้างพลังงานขึ้นมาที่เรียกว่าพลังงานไซโอนิก เป็นแสงสีฟ้า และปล่อยมันออกมาได้ รวมถึง มีพลังการใช้จิตที่แกร่งกล้า เขาสามาถใช้พลังจิต จัดการกับเจ้าหน้าที่หน่วย SWORD ให้หยุดนิ่งไปชั่วขณะ ในเหตุการณ์ที่ เวสต์วิว ในซีรีส์เรื่อง Wanda Vision รวมถึงเขายังรับรู้ได้อีกว่า วานด้า ได้ใช้พลังกักขังพลเมืองในเวสต์วิวไว้ด้วย

ทั้งนี้ ทอมมี่ และ บิลลี่ สามารถเติบโตขึ้นได้อย่างก้าวกระโดด โดยจะเปลี่ยนอายุไปครั้งละ 5 ปี ซึ่งทั้งสองกลับมาปรากฎตัวอีกครั้งในมัลติเวิร์ส และเป็นอีกปมสำคัญที่ทำให้วานด้า มีส่วนในเนื้อเรื้องอย่างมากในภาพยนตร์ Doctor Strange Multiverse of Madness

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง