HIGHLIGHT CONTENT

ที่มาความฟิต! เผยแผนออกกำลัง โจนาธาน เมเยอร์ส ก่อนโชว์ความโหดใน Creed III

  • 952
  • 07 มี.ค. 2023

 

 

ที่มาความฟิต! เผยแผนออกกำลัง

โจนาธาน เมเยอร์ส ก่อนโชว์ความโหดใน Creed III

 

ใครที่ได้เห็นตัวอย่าง Creed III ก็คงจะเห็นความน่าเกรงขาม และดุดันของโจนาธาน เมเยอร์ส เจ้าของบท เดเมียน อดีตที่กลับมาของ อโดนิส ครี้ด ความแข็งแกร่งที่ไม่ได้มาจากแค่บุคลิกและท่าทางเท่านั้น แต่มันแผ่ซ่านออกมาผ่านมัดกล้าม ใครที่ได้ชมภาพยนตร์แล้วคงจะสัมผัสได้ว่า เวลาที่เขาขึ้นสังเวียนชกมันหนักหน่วงและน่าหวาดหวั่นขนาดไหน โดยทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากวินัยและการทุ่มเทออกกำลังขั้นสุดทั้งสิ้น

 

 

เทรนเนอร์ที่ดูแลการออกกำลังครั้งนี้ของโจนาธาน ก็คือ มาร์ค 'ไรโน่' สมิธ เขาได้พัฒนาแผนการออกกำลังกายที่ทำให้โจนาธานสามารถสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาได้ แม้กระทั่งในช่วงที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ด้วย จากนิตยสาร Iron Man ได้เปิดเผยว่า โจนาธานมีช่วงของการออกกำลังกายถึง 2 ช่วงด้วยกันใน 1 วัน โดยรอบแรกเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา ตี 4 และอีกรอบในเวลา 7 โมงครึ่ง ซึ่งการออกกำลังกายไม่ได้มีเพียงแค่การยกน้ำหนักเท่านั้น แต่โจนาธานจะต้องฝึกชกกับนักมวยอาชีพด้วย

 

ในส่วนของการกินเองก็ไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน โจนาธาน เมเยอร์ส ได้บอกกับ E! Entertainment ว่า เขาต้องควบคุมอาหาร และเน้นการกินอาหารเฉพาะโปรตีนเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเมนูไก่กับข้าว, ไก่งวงกับข้าว หรือเนื้อวัวไบซันกับข้าว ซึ่งจะต้องกินถึง 6 มื้อต่อวัน

 

 

จากโปรแกรมทั้งหมดนี้ เขาต้องใช้เวลาในการเทรนมากกว่า 3 ถึง 6 เดือน ซึ่งเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Ant-man and The Wasp: Quantumania ที่เขารับบทเป็น แคง ผู้พิชิตด้วย การออกกำลังกายทั้งหมดที่เขาจะต้องทำไม่ได้เกิดขึ้นแค่ช่วงเตรียมก่อนถ่ายทำเท่านั้น แต่ยังเป็นในช่วงเวลาทุกวัน ทั้งก่อนและหลังถ่ายทำภาพยนตร์ในแต่ละวันด้วย

 

ถือเป็นการทุ่มเทขั้นสุดกับการเตรียมร่างกายให้พร้อมกับการเป็นคู่ชกสุดเดือด บนสังเวียนที่ระอุที่สุด ซึ่งใครที่ได้ดูมาแล้วก็คงจะเห็นตรงกันว่า มันดุดันเผ็ดมันส์ขนาดไหน ใครอยากสัมผัสประสบการณ์สุดเข้มข้นครั้งนี้ ห้ามพลาดกับ Creed III ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ครี้ด 3

  • 02 March 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง