HIGHLIGHT CONTENT

Creed III ฮุกหมัดน็อคอันดับหนังทำเงิน! คว้าแชมป์เฉือน Ant-Man 3 ที่ยังแผ่ว ลุ้นผ่าน 500$

  • 1,159
  • 07 มี.ค. 2023

 

 

Creed III ฮุกหมัดน็อคอันดับหนังทำเงิน!

คว้าแชมป์เฉือน Ant-Man 3 ที่ยังแผ่ว ลุ้นผ่าน 500$

 

สัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม ยังคงเดือดไม่แพ้เดือนไหน กับการเปิดตัว Creed III บนอันดับหนังทำเงินทั่วโลก ที่ตอนนี้กลายเป็นหนังแนวกีฬาที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาไปแล้ว โดยการเปิดตัวในอเมริกาด้วยตัวเลขรวมทั่วโลกกว่า 100.4 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ โดย 41.8 ล้านเหรียญฯ นั้นมาจากต่างประเทศ นั่นทำให้ในอเมริกาเปิดตัวไปได้ถึง 58.6 ล้านเหรียญฯ

 

ขณะที่ Ant-Man and The Wasp: Quantumania ยังคงสามารถเก็บรายได้ต่อไปได้ แม้ว่าจะลดน้อยลงก็ตาม โดยในตอนนี้รายได้รวมทั่วโลกของภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของฮีโร่มนุษย์มด คือ 419.5 ล้านเหรียญฯ ยังพอมีหวังที่จะผ่านหลัก 500 ล้านเหรียญได้อยู่

 

 

ขณะที่เซอร์ไพร์สประจำสัปดาห์ตกเป็นของ ดาบพิฆาตอสูร: สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ ที่สามารถกระโดดขึ้นมาสู่อันดับที่ 4 ของหนังทำเงินสูงสุดในโลกได้ ด้วยการเปิดตัวทั่วโลกรวมถึง $35.08 ล้าน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังแผ่วกว่าภาค ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ที่นับแค่ในอเมริกาก็สามารถทำรายได้เปิดตัวไปถึง 21 ล้านเหรียญฯ

 

ทางฝั่ง Avatar: The Way of Water เองก็ยืนยงอยู่ในอันดับหนังทำเงิน ยังคงเก็บเงินทั่วโลกได้ต่อเนื่อง ซึ่งในตอนนี้รวมทั่วโลกแล้วอยู่ที่ 2,282 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง