HIGHLIGHT CONTENT

รวมฉากที่ปรากฎมาในแค่ตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange 2 !!

  • 2,406
  • 09 พฤษภาคม 2022

 

รวมฉากที่ปรากฎมาในแค่ตัวอย่าง

ของภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange 2 !!

 

จากคำบอกเล่าของผู้กำกับ แซม ไรย์มี่ ที่เขาได้บอกว่าแรกเริ่มนั้นตั้งใจจะให้ตัวภาพยนตร์นั้นมีความยาวถึง 2 ชั่วโมง 30 นาที แต่ด้วยข้อจำกัดบางอย่าง เขาจึงตัดฉากบางฉากออกไป และทำให้เวลาในภาพยนตร์เหลือน้อยลง ซึ่งเหลือเพียงแค่ 2ชั่วโมงกับอีกแค่ 6นาทีเท่านั้น ในบทความนี้ เราจะดูกันว่ามีฉากอะไรบ้างที่โผล่มาในตัวอย่าง แต่ดันไม่มีอยู่ในของจริงซะงั้น พร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

** คำเตือน: เนื้อหานี้เต็มไปด้วย สปอยล์มากมาย หากแฟนๆคนใดที่ต้องการรับชม ควรใช้พิจารณญาณในการตัดสินใจ **

 

ความฝันที่เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าของด็อกเตอร์สเตรนจ์

ในตัวอย่างด็อกเตอร์สเตรนจ์นั้น จะมีบทพูดที่ขึ้นต้นด้วยว่า “ทุกๆคืน ผมฝันแต่เรื่องเดิมๆ” และฉากต่อมาคือฉากที่ด็อกเตอร์สเตรนจ์ของเราสะดุ้งตื่นด้วยความตกใจสุดขีด ขึ้นต้นมาด้วยความฝันแล้วนั้น กลับมีการพูดถึงการฝันร้ายของด็อกเตอร์สเตรนจ์เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แถมคำพูดที่บอกว่าฝันแต่เรื่องเดิมๆก็ยังไม่มีปรากฎในเนื้อเรื่องอีกด้วย

 

การว่าร้ายของมอร์โดที่มีต่อด็อกเตอร์สเตรนจ์

ในตัวอย่างภาพยนตร์ มอร์โดซึ่งเป็น Sorceror Supreme ในจักรวาลอื่นนั้น ได้ออกมาบอกว่าด็อกเตอร์สเตรนจ์ได้กระทำการจาบจ้วงกฎแห่งจักรวาล นั่นคือการล่วงละเมิดพหุจักรวาล หรือ Multiverse นั่นเอง แต่ในตัวภาพยนตร์นั้นกลับไม่มีบทสนทนานี้เกิดขึ้น เขาเพียงแค่พูดว่า ด็อกเตอร์สเตรนจ์คือตัวอันตราย แค่นั้นเอง มันช่างน่าเสียดายจริงๆ กับบทสนทนาอันแสนสุดเท่ห์นี้

 

ด็อกเตอร์สเตรนจ์ผู้ชั่วร้ายกับบทพูดที่ว่า “ทุกๆอย่างจะควบคุมไม่ได้อีกต่อไป”

แล้วก็เป็นอีกเช่นเดียวกันที่ฉากเปิดตัวด็อกเตอร์สเตรนจ์ด้านมืดผู้นี้ หรือที่รู้จักกันดีในนาม Incursion Doctor Strange หรือ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ที่อยู่ในโลกจักรวาลอินเคอร์ชั่น ซึ่งเป็นคนเดียวที่มีตาที่สามที่หน้าผากอีกด้วย เขาผู้นี้ได้พูดในตัวอย่างภาพยนตร์ว่า “ทุกๆอย่างจะควบคุมไม่ได้อีกต่อไป” แต่ช่างน่าเสียดายที่ไม่มีบทพูดนี้ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์จริง ถ้าเราได้เห็นรอยยิ้มแสยะของเขาคงสร้างความน่าขนลุกในความเป็นคนด้านมืดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

วันด้า กับ บทพูด “นี่มันจะต้องน่าสนุกแน่นอน”

อย่างที่เราได้รู้ไปแล้วนั้นว่า วันด้า แม็กซิมอฟ หรือ สการ์เล็ต วิชท์ คือแม่มดที่คอยคุมสัตว์ประหลาดต่างๆในจักรวาลอื่นๆให้มาทำร้าย อเมริกา ชาเวซ เพื่อเธอจะได้ใช้พลังของหล่อนนั่นเอง ประโยคนี้ก็เช่นเดียวกันที่ต้องการจะสื่อให้เห็นว่าวันด้าพร้อมที่จะบุกรุกในทุกๆอาณาเขต ทุกๆพื้นที่คือเรื่องสนุกของเธอ เพื่อที่จะต้องบรรลุจุดประสงค์แล้ว เธอไม่สนว่าจะต้องแลกมาด้วยอะไรบ้าง หากมีประโยคนี้ เหล่าแฟนๆคงมองเธอเป็นวายร้ายตัวฉกาจได้ในอีกระดับนึงเลยทีเดียว

 

ด็อกเตอร์สเตรนจ์เข้าโลกอินเคอร์ชั่นคนเดียว

ในขณะที่การดำเนินเรื่องราวกับไปถึงจุดไคลแม็กซ์นั้น ด็อกเตอร์สเตรนจ์ที่ต้องเผชิญหน้ากับการไปอีกจักรวาลกับไม่ได้ไปโดยลำพัง แต่เขาไปพร้อมกับ คริสตีน พาล์มเมอร์ หรือ อดีตแฟนสาวสุดที่รักของเขาในอีกจากจักรวาลนึงนั่นเอง เราจึงไม่ได้เห็นฉากการท่องโลกอินเคอร์ชั่นโดยลำพังของด็อกเตอร์สเตรนจ์เลย แต่อย่าเสียใจไป อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้เดียวดาย เพราะคริสตีนจะมาเป็นกำลังใจให้เขาเอาชนะอุปสรรคนั่นเอง

 

หว่องกำลังทานอาหาร อ่านหนังสือ และ ต่อสู้ ร่วมกับผ้าคลุมสีแดงตัวโปรดของด็อกเตอร์สเตรนจ์

ฉากนี้เป็นอีกฉากนึงในตัวอย่างที่เป็นที่ฮือฮามากถึงการมีความสัมพันธ์กันในแบบที่น่าฉงนของทั้งหว่อง และ ผ้าคลุมสีแดง ว่าทั้งเขาและมันจะสามารถร่วมสู้และร่วมใช้ชีวิตด้วยกันได้จริงหรือไม่ ถึงจะมีฉากการอยู่ร่วมกันก็ตามที แต่ก็ไม่ได้มีฉากจริงให้เห็นในภาพยนตร์ เราจึงไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจริงๆแล้วหว่องนั้นจะสามารถใช้ผ้าคลุมสีแดงของด็อกเตอร์สเตรนจ์ได้หรือไม่ ไม่แน่นะ เขาอาจจะทำได้ ก็เป็นถึง Sorceror Supreme นี่นา

 

เป็นยังไงกันบ้าง กับหลายๆฉากที่ได้บอกไป ยังสนุกกันไม่พอใช่ไหม ถ้าเช่นนั้นจะมัวรออะไร เหล่าแฟนๆสามารถไปลุ้นความสนุกนี้ได้แล้วกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ในโรงภาพยนตร์ !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-multiverse-madness-movie-trailers-missing-scenes/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง