HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโลกใหม่แพนโดร่า! โปรดิวเซอร์ Avatar 2 อัพเดตงานสร้าง ลุยเดินหน้า VFX

  • 3,799
  • 20 มี.ค. 2020

 

 

โปรดิวเซอร์ Avatar 2 อัพเดตความคืบหน้า

หลังการถ่ายทำล่าช้ากว่ากำหนด

 

                Avatar นับเป็นโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่อีกเรื่องหนึ่งในวงการภาพยนตร์ หลังจากสร้างปรากฎการณ์พลิกประวัติศาสตร์การชมภาพยนตร์ ด้วยเทคนิคโมชั่นแคปเจอร์ และการกลายเป็นภาพยนตร์ 3 มิติเต็มรูปแบบเรื่องแรกแล้ว ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จจนกลายเป็นภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลทั่วโลกไปเลย นั่นทำให้ความคาดหวังสำหรับภาคต่อไปเพิ่มสูงขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และเจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับก็วางแผนสุดทะเยอทะยานเอาไว้ ด้วยการถ่ายภาพยนตร์ภาคต่อทั้ง 5 ภาคแบบต่อเนื่องกัน

 

 

                แต่ในตอนนี้อภิมหึมาโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ต้องเผชิญปัญหาทำให้การถ่ายทำล่าช้ากว่ากำหนดการที่ตั้งเอาไว้ ทำให้แฟน ๆ เกิดความเป็นห่วงว่า เราจะมีโอกาสได้ดูภาพยนตร์ Avatar 2 ตามกำหนดการฉายเดิมหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ทีมงานก็ไม่ปล่อยให้เราสงสัยคาใจอยู่นาน เพราะล่าสุด ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์เรื่อง Avatar ก็ได้เปิดเผยข้อความจาก Jon Landau อัพเดตความคืบหน้าว่าตอนนี้ทีมงานกำลังเดินหน้าไปถึงไหนแล้ว เขาอธิบายเอาไว้ว่า...

                “ในตอนนี้ทุกคนคงทราบกันแล้วว่าเราถ่ายทำภาพยนตร์ในส่วนต่อไปที่ประเทศนิวซีแลนด์ล่าช้ากว่ากำหนดเดิม เราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งสำหรับสุขภาพและความปลอดภัยของทีมงาน Avatar ของเรา และเราได้ให้พวกเขาได้ใช้ช่วงเวลานี้อยู่กับครอบครัว โดยเราจะเริ่มเดินหน้าต่อในการทำงานเกี่ยวกับงานภาพที่ Manhattan Beach และดำเนินงานร่วมกับ Weta Digital ในด้านเทคนิคพิเศษ ซึ่งจะสอดคล้องกับแนวทางการเว้นระยะห่างจากการพบปะผู้คน มากกว่าการถ่ายทำตามปกติ เรากำลังทำงานในส่วนนี้อยู่อย่างเต็มที่ และหวังว่าทุกคนจะทำในส่วนของตัวเองด้วยเช่นกัน เราจะยังคงอัพเดตความคืบหน้าด้านการทำงานของเราอย่างต่อเนื่อง ขอให้ทุกคนปลอดภัยและมีชีวิตปกติสุขครับ”

 

 

                เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้เวลาเสียเปล่าเลยทีเดียว เพราะอย่างที่ทราบกันว่า Avatar นั้นเป็นภาพยนตร์ที่เน้นไปที่ด้านการใช้เทคนิคพิเศษเสกสรรโลกแห่งชาวนาวีขึ้นมาให้สวยสดงดงาม และดูสมจริง การทุ่มแรงกายแรงใจในการสร้างงานเหล่านี้ออกมาให้ปราณีตนั้นเป็นสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ๆ อยุ่แล้ว มารอดูกันว่า Avatar 2 นั้นจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร ก่อนที่หนังจะเข้าฉายในช่วงปลายปี 2021

 

Source: Screen Rant