HIGHLIGHT CONTENT

Avatar Re-Release ควรค่าแก่การดูเป็นอย่างยิ่ง !! เผยโดยผู้กำกับเอง

  • 2,650
  • 20 ก.ย. 2022

 

Avatar Re-Release ควรค่าแก่การดูเป็นอย่างยิ่ง !!

เผยโดยผู้กำกับเอง

 

 

ใกล้จะได้ชมกันอีกครั้งกลับภาพยนตร์สุดอลังการอย่าง Avatar ที่ครั้งนี้กลับมาในโรงภาพยนตร์พร้อมการรีมาสเตอร์ด้วยภาพคมชัดระดับ 4k และความละเอียดทั้งแสงและเงาอันสูงละเอียดสมบูรณ์

ผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง เจมส์ คาเมรอน ได้ออกมาพูดผ่านทวิตเตอร์ของเขาชวนเชิญเหล่าแฟนๆรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่รอคอยการกลับมาอย่าง Avatar นับตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในประวัติกาลจนทาง box office ทำบันทึกไว้ที่ 2.84พันล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ และภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่นี้กำลังจะกลับมาสู่จอยักษ์อีกครั้งในวันที่ 22 กันยายน 2022 นี้

 

 

อีกเพียงแค่ไม่กี่วันที่เหล่าแฟนๆทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่จะได้ชม Avatar เวอร์ชั่น Re-Release พร้อมการรีมาสเตอร์ด้วยภาพคมชัดระดับ 4k และความละเอียดทั้งแสงและเงาอันสูงละเอียดสมบูรณ์ อีกทั้งยังมีระบบเสียง 9.1 ที่จะทำให้ผู้ชมรับฟังบรรยากาศได้เสมือนจริงยิ่งกว่าอยู่เพียงแค่หน้าจอ งานนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ

ไม่เพียงแค่เหล่าแฟนๆจะได้รับชมการกลับมาของ Avatar เท่านั้น แต่ปลายปีนี้เหล่าแฟนๆที่น่ารักจะได้รับชมกับภาคสองที่รอคอยมานานสิบกว่าปีอย่าง Avatar: The Way of Water ด้วยเช่นกัน แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

source: https://twitter.com/JimCameron/status/1571864024958095360?s=20&t=Uez5Tu94EbJXVFscbOAReQ

https://movieweb.com/james-cameron-says-the-upcoming-avatar-re-release-is-the-way-it-was-meant-to-be-seen/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง