HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน ยังคงตื่นเต้นกับการฉาย Avatar Re-Release

  • 1,574
  • 19 ก.ย. 2022

 

เจมส์ คาเมรอน ยังคงตื่นเต้น

กับการฉาย Avatar Re-Release

 

 

ถึงแม้จะเป็นการนำกลับมาฉายใหม่อีกครั้งของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่อย่าง Avatar แต่สำหรับผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน นั้นยังรู้สึกตื่นเต้นเสมอ และเขายังคงหวังว่าการได้กลับมาฉายอีกครั้งจะทำให้เหล่าแฟนๆได้พบประสบการณ์ใหม่อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้

ย้อนกลับไปในปี 2009 ภาพยนตร์เรื่อง Avatar นั้นนับว่าเป็นปรากฏการณ์อย่างยิ่งในวงการภาพยนตร์ที่นำเทคนิค 3D ต่างๆเข้ามากมายและทำให้เนื้อเรื่องนั้นน่าดูน่าติดตามจนทำให้ box office นั้นทะลุไปจนถึงพันล้านในที่สุด

เรื่องราวใน Avatar นั้นว่าด้วย ช่วงกลางของศตวรรษที่ 22 ซึ่งมนุษย์ต้องการที่จะยึดครองดินแดนอันแสนสงบอย่าง Pandora ซึ่งเป็นดาวเคราะห์อันมีค่ามหาศาลในวงโคจรของดวงดาว Alpha Centauri ใจกลางของเนื้อเรื่องนั้นคือตัวละครสำคัญอย่าง Jake Sully (รับบทโดย Sam Worthington) ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ในการถ่ายทอดจิตใจของตนเองไปยังร่างกายของชนเผ่านาวีซึ่งเป็นชนเผ่าพื้นเมืองของ Pandora

Avatar นั้นนอกเหนือจากนักแสดงนำอย่าง Sam Worthington แล้ว ก็ยังได้นักแสดงมากฝีมือที่มาเข้าร่วมประชันบทบาทให้กับเรื่องนี้อีกมากมายทั้ง Zoe Saldana, Stephen Lang, Michelle Rodriguez, และ Sigourney Weaver

 

 

หลังจากนั้นเป็นเวลาสิบกว่าปี ภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Avatar: The Way of Water ก็ได้มีกำหนดฉายทั่วโลกซึ่งจะได้ชมกันในเดือนธันวาคมปีนี้ แต่ก่อนที่จะได้รับชมภาคที่สองกันนั้น ทางค่ายก็ได้ปล่อยภาพยนตร์ปฐมบทย้อนความหลังให้พวกเราได้รับชมกันใน Avatar Re-Release หรือก็คือ Avatar เวอร์ชั่นที่นำกลับมาฉายใหม่ โดยที่ทางผู้กำกับอย่าง เจมส์ คาเมรอน นั้นตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ Avatar นั้นได้กลับมาฉายใหม่อีกครั้งก่อนที่ปล่อยให้ได้ชมภาคที่สองกันเร็วๆนี้

“แฟนๆภาพยนตร์รุ่นใหม่ๆ พวกเขาจะมีโอกาสที่จะได้เห็น Avatar ภาคแรกอันเป็นตำนานในรูปแบบโรงหนังอีกรอบครับ ผมตื่นเต้นมากๆเลยล่ะ แทบไม่ต้องพูดเลยว่าพอมันได้อยู่บนโรงภาพยนตร์แล้วภาพมันสวยงามขนาดไหน”

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่สมบูรณ์แบบจริงๆสำหรับ Avatar Re-Release ที่จะมีให้ชมกันในวันที่ 22 กันยายนนี้แล้ว เหล่าแฟนๆห้ามพลาดกับปรากฏการณ์ 3D ที่หาดูได้ยากเชียวล่ะ แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-re-release-james-cameron-first-time-viewers/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง