HIGHLIGHT CONTENT

ไม่มีความสุขเลย วัลคีรี่แห่ง New Asgard คิดถึงการต่อสู้อย่างยิ่งใน Thor: Love & Thunder

  • 1,265
  • 15 มิ.ย. 2022

 

ไม่มีความสุขเลย วัลคีรี่แห่ง New Asgard คิดถึงการต่อสู้

อย่างยิ่งใน Thor: Love & Thunder

 

 

ไทก้า ไวตีติ ได้เปิดเผยออกมาเองว่า วัลคีรี่ (รับบทโดย เทสซ่า ทอมป์สัน) ซึ่งในเนื้อเรื่องปัจจุบันอย่าง Thor: Love & Thunder นั้น เธอคือกษัตริย์คนใหม่แห่ง New Asgard แต่เธอกลับบอกด้วยตัวเธอเองว่าเธอนั้นไม่มีความสุขเลยในฐานะกษัตริย์ เธอคิดถึงการต่อสู้เหลือเกิน

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น ไทก้า ไวตีติ ยังเปิดเผยออกมาอีกว่า หน้าที่ของกษัตริย์แห่ง New Asgard นั้นต้องทำเยอะแยะมากมาย เนื่องจากเป็นประเทศที่ก่อตั้งขึ้นมาใหม่ เธอจึงต้องอุทิศตัวในการบริหารบ้านเมืองและคอยดูแลประชาชน หน้าที่เดิมที่เธอคุ้นเคยอย่างการออกรบต่อสู้จึงลดเลือนหายไป

 

 

“เธอต้องมีความรับผิดชอบต่อบ้านเมืองและต่อผู้คนที่มากขึ้นครับ แต่ก่อนเราอาจจะเคยเห็นเธอใช้ทั้งชีวิตไปกับอาชีพทหาร เป็นส่วนหนึ่งของการรบ แต่ตอนนี้เธอไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว เธอกลายเป็นฝ่ายบริหารบ้านเมืองไปเสียแล้วครับ เธอมีงานประชุมเยอะมากจริงๆ เธอคงคิดถึงชีวิตเก่าๆของเธอมากทีเดียวล่ะครับ”

แฟนๆของนักแสดงสาว เทสซ่า ทอมป์สัน รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมไปให้กำลังใจเธอในฐานะกษัตริย์คนใหม่แห่ง New Asgard กันได้ในเรื่อง Thor: Love & Thunder ซึ่งมีฉายในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์ แล้วพบกันแน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-4-love-thunder-valkrie-asgard-taika-waititi/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง